Cập nhật chấn thương tại Arsenal: ‘Quái thú’ ngồi ngoài, ‘tân binh thảm họa’ trở lại

00:00 Thứ hai 30/11/-0001

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London gặp khó khăn về mặt lực lượng ngay giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải.

Trong chiến thắng của Arsenal trước Portsmouth tại vòng 5 FA Cup, niềm vui của NHM Gunners không được trọn vẹn khi tiền vệ Lucas Torreira đã dính 1 chấn thương khá nặng và phải rời sân ngay ở phút thứ 16 của trận đấu. Anh đã phải nhờ đến sự trợ giúp của các nhân viên y tế sau pha va chạm rất mạnh với James Bolton.

Arteta cập nhật chấn thương của CLB - Bóng Đá

 Torreira dính chấn thương.

Mới đây trên trang web chính thức của CLB, Pháo thủ xác nhận tiền vệ người Uruguay bị vỡ mắt cá chân phải. Họ chưa xác định được thời gian mà Torreira có thể trở lại mà phải chờ đánh giá cụ thể đến từ các chuyên gia. Đây rõ ràng tin xấu đối với đội chủ sân Emirates bởi dưới thời HLV Mikel Arteta, cựu cầu thủ Sampdoria là nhân tố cực kỳ quan trọng mang lại chất thép cho khu trung tuyến.

Arsenal cũng xác nhận Calum Chambers, Sead Kolasinac và Cedric Soares vẫn đang trong quá trình điều trị. Trong khi đó Kieran Tierney đã trở lại tập luyện. Dù nhận được khá nhiều sự kỳ vọng tại Emirates, song những chấn thương đã khiến sự nghiệp của Tierney trong màu áo Arsenal liên tục bị gián đoạn. Cầu thủ 22 tuổi chỉ mới góp mặt vỏn vẹn 5 lần ở Premier League, một con số hết sức đáng thất vọng. Nếu không chứng minh được bản thân trong phần còn lại của mùa giải, nhiều khả năng Tierney sẽ phải rời Emirates trong mùa Hè này.

Huyền thoại Arsenal trổ tài trên sân cỏ

Endo | 17:35 05/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục