Cập nhật chấn thương Irving: Gãy xương mặt

15:00 Chủ nhật 12/11/2017

TinTheThao.com.vnSau vào giờ kiểm tra, các bác sĩ đã cung cấp tình hình liên quan đến chấn thương của Kyrie Irving. Theo đó, cầu thủ 25 tuổi đã bị gãy một đốt xương trên mặt.

Trong trận đấu vừa rồi giữa Charlotte Hornets và Boston Celtics, ngay ở phút đầu tiên, ngôi sao Kyrie Irving đã gặp chấn thương nghiêm trọng. Đó là tình huống cựu ngôi sao của Cleveland Cavaliers không may đứng ở ngay điểm tiếp đất của đồng đội Aron Baynes. Chính vì thế, khuỷu tay của Baynes đã vô tình đập rất mạnh vào mặt của Irving, khiến anh phải rời sân với khuôn mặt chảy máu.

anh 1 (2)

 Irving rời sân trong tình trạng bị chấn thương ở vùng mặt.

Ngay lập tức, Irving đã được đội ngũ bác sĩ của đội bóng này kiểm tra nhằm đưa ra kết quả cuối cùng. Trái với những kì vọng của NHM Celtics, đó không phải là một chấn thương phần mềm. Thay vào đó, Irving đã bị gãy một đốt xương nhỏ trên khuôn mặt và gần như chắc chắn không thể ra sân ở trận đấu sắp tới với Toronto Raptors.

Đầu mùa giải năm nay, Celtics đã mất Gordon Hayward vì chấn thương gãy cổ chân nghiêm trọng. Chính vì thế, các CĐV và BLĐ của đội bóng này rất lo lắng cho tình hình của Irving, nhất là trong bối cảnh cầu thủ 25 tuổi đang là ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn nhất tại đội bóng.

anh 2 (2)

 Irving nhiều khả năng sẽ không thể ra sân ở trận đấu tới của Celtics.

Sau những trận đấu đã qua, Irving có trung bình 20.3 điểm, 3.1 rebounds và 5.2 assists, không quá khi nói anh chính là nguồn cảm hứng đưa Celtics trải qua chuỗi 10 trận thắng liên tiếp, trước khi rời sân ở trận đấu vừa rồi. Hiện tại, trường hợp của Irving sẽ tiếp tục được theo dõi. Không loại trừ khả năng anh sẽ phải mang thiết bị bảo vệ khuôn mặt để có thể ra sân trong quãng thời gian sớm nhất.

Tình huống dẫn đến chấn thương đáng tiếc của Kyrie Irving:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:25 12/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục