Cập nhật chấn thương của Jeremy Lin: Tiến triển rất tốt

11:02 Thứ năm 23/11/2017

TinTheThao.com.vnSau quãng thời gian khá dài điều trị chấn thương, Jeremy Lin đã cung cấp cho NHM về tiến độ hồi phục của mình.

Bước vào mùa giải 2017/2018, ngay ở trận đấu đầu tiên với Indiana Pacers, cầu thủ người Trung Quốc đã gặp phải chấn thương cực nặng. Theo chuẩn đoán, Lin đã bị gãy xương bánh chè và chắc chắn phải bỏ lỡ cả mùa giải năm nay.

cropped_2017-10-19T002643Z_1691561206_NOCID_RTRMADP_3_NBA-BROOKLYN-NETS-AT-INDIANA-PACERS

 Lin bị chấn thương nặng ở trận Indiana Pacers.

Sau hơn 1 tháng tập trung toàn lực để điều trị, Lin đã lần đầu lên tiếng về chấn thương của mình. Anh cho biết tình hình đang diễn biến theo chiều hướng rất tốt. Thậm chí, để chứng minh cho người ta thấy, Lin đã đứng dậy từ chiếc ghế dài.

“Tôi hiện đang khá khỏe khắn và có thể uốn cong đầu gối của mình, bên cạnh đó tôi có thể đi bộ bình thường. Sự hồi phục đang rất tốt. Hiện tại, tôi vẫn phải mang nẹp đầu gối mỗi ngày. Tôi vui khi mình có thể làm được một và việc.” Tiến triển tốt là thế, nhưng bản thân Lin vẫn chưa thể biết được ngày tái xuất: “Tôi vẫn chưa thực sự sẵn sàng với điều này. Chỉ khi nào bình phục 100%, tôi mới có thể tự tin để ra sân.”

jeremy-lin

 Vắng Lin, Brooklyn Nets gặp nhiều khó khăn hơn.

Là Point Guard chủ chốt của Brooklyn Nets, do đó chấn thương nặng của Lin đã gây ảnh hưởng khá nhiều đến thành tích của đội bóng. Hiện tại, Nets chỉ có được thành tích 6-11 và đang xếp ở vị trí 13 trên BXH miền Đông.

Chấn thương rất nặng của Jeremy Lin:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:20 23/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục