Cấp dưới của Lampard ủng hộ ý tưởng "điên rồ"

07:12 Thứ bảy 28/03/2020

TinTheThao.com.vnJody Morris khiến nhiều CĐV Premier League, đặc biệt những fan hâm mộ Liverpool cảm thấy khó chịu với hành động trên mạng xã hội.

Jody Morris, trợ lý HLV trưởng Chelsea, Frank Lampard vừa gây xôn xao khi bấm nút "like" bình luận trên Instagram từ một quan chức cấp cao của 1 câu lạc bộ Premier League kêu gọi giải đấu nên bị hủy. Đứng trước bối cảnh đại dịch COVID-19 đang tung hoành tại xứ sương mù nói riêng và châu Âu nói chung; Premier League buộc phải tạm hoãn cho đến ngày 30 tháng 04 năm 2020.

Song song với đó, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) cũng quyết định dời VCK EURO 2020 sang mùa hè năm sau. Như vậy, giải đấu số 1 xứ sương mù sẽ có thêm thời gian và điều kiện để hoàn thành nốt những vòng đấu còn lại của mùa giải 2019/2020.

Frank Lampard’s Chelsea assistant Jody Morris ‘likes’ comment calling for Premier League season to be voided - Bóng Đá

Lampard cùng người cộng sự Morris.

Tuy nhiên, hệ lụy kéo theo sau đó khá lớn. Các trận đấu còn lại của Premier League dự kiến diễn ra trên sân vận động không khán giả; các bản hợp đồng và vấn đề chuyển nhượng cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Nếu mùa giải Premier League 2019/2020 kết thúc ngay lúc này, Chelsea sẽ là đội hưởng lợi với vị trí thứ 3 hiện tại và giành 1 suất tham dự Champions League năm sau. Phát biểu trên The Athletic, Morris cho biết:

"Tôi hy vọng tình hình sẽ thay đổi, thế nhưng hiện trạng trên toàn cầu đang có dấu hiệu xấu dần mỗi ngày. Nó là một đại dịch trên toàn thế giới. Liverpool sẽ là đội bị ảnh hưởng nhiều nhất nếu EPL phải hủy. Tuy nhiên, điều đó không phải quan trọng nhất. Trái Đất trở thành nơi đáng sợ và chúng ta phải làm việc hết sức nghiêm túc,".

Chelsea với chức vô địch C1 năm 2012

Anh Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục