Cập bến Juventus, Suarez nhận lương cao thứ 2, nhưng vẫn “hít khói” Ronaldo

13:03 Thứ hai 07/09/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Uruguay được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân để chuyển sang khoác áo đội bóng thành Turin.

Andrea Pirlo và Ronald Koeman đều có những kế hoạch riêng trong công việc cải tổ lực lượng khi lên nắm quyền. Tại Juventus, chiến lược gia người Italia đã công khai ý định gạch tên Gonzalo Higuain ra khỏi dự định của mình. Trong khi đó Luis Suarez cũng nhận được thông báo phải tức tốc rời khỏi Barca và tìm bến đỗ mới ngay trong Hè này.

Ở tuổi 33, đẳng cấp và kinh nghiệm của Suarez vẫn được "Lão phu nhân" đánh giá rất cao, chính vì vậy họ đang ra sức thuyết phục chân sút người Uruguay chuyển đến Turin. Tại Camp Nou, HLV Koeman vẫn tỏ ra cứng rắn trong việc đẩy Suarez ra khỏi Camp Nou. Trong buổi tập mới nhất, cựu tiền đạo của Liverpool buộc phải tập riêng chứ không được nhập chung với các cầu thủ đội một.

Suarez đạt thỏa thuận với Juventus - Bóng Đá

 Suarez đạt thỏa thuận với Juventus.

Luis Suarez tỏ ra vô cùng tức giận với cách mà BLĐ Barca đối xử với anh. Ngôi sao sinh năm 1987 sẵn sàng ra đi, chỉ cần CLB đền bù số tiền 14 triệu euro cho thời hạn hợp đồng còn lại của cầu thủ này.

Theo Goal tiết lộ, Suarez đã đạt thỏa thuận cá nhân với Juventus. Theo đó anh sẽ cập bến đội bóng thành Turin trong bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, kèm mức lương lên đến 10 triệu euro/mùa, cao thứ 2 tại CLB, chỉ kém ngôi sao số một là Cristiano Ronaldo – người đang nhận 31 triệu euro/mùa.

Đẳng cấp của Suarez

 
Endo | 12:05 07/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục