Cập bến Bundesliga, "ngọc thô" Tây Ban Nha thừa nhận trái đắng ở bến đỗ mới

14:10 Chủ nhật 22/03/2020

TinTheThao.com.vnMột cái tên cập bến Bundesliga trong mùa đông vừa rồi đã nhận thấy sự khắc nghiệt ở môi trường mới.

Video Olmo chia tay Zagreb

Mùa đông vừa rồi, nhằm mục đích gia tăng sức mạnh đội hình, Barcelona đã để mắt đến Dani Olmo, một trong những sao mai đang lên làng túc cầu. Thành tích 9 bàn thắng và 7 kiến tạo ở chặng 1 mùa giải của Olmo trong màu áo Dinamo Zagreb thực sự khiến Barca ấn tượng.

Dẫu vậy, gã khổng lồ xứ Catalan đã bất thành ở thương vụ này. Olmo phũ phàng từ chối nhà ĐKVĐ La Liga để đầu quân cho Leipzig, một tập thể kém tiếng hơn đội bóng Tây Ban Nha. Nói về nguyên nhân này, tiền vệ sinh năm 1998 đã có câu trả lời.

Dani Olmo: 'I've played less than I expected' - Bóng Đá

 Olmo chọn Leipzig vào mùa đông vừa rồi.

Nhưng hóa ra, đó là cảm nghĩ đơn phương của nhạc trưởng người Tây Ban Nha. Bởi mới đây, sau khi trải qua giai đoạn thi đấu tại Leipzig, Olmo ngay lập tức nhận thấy sự khắc nghiệt. Trên AS, Olmo bộc bạch:

"Thành thật mà nói thì tôi được thi đấu ít hơn những gì mình kỳ vọng. Nhưng tôi đã chọn câu lạc bộ và giải đấu mà bản thân nghĩ hợp với mình nhất. Đó là dự án, một tập thể trẻ trung, nơi mà tôi có thể ra sân từng phút cũng như chiến đấu để góp mặt tại kỳ EURO tiếp theo."

"Tôi biết mình vừa mới đến đây nên cần phải kiên nhẫn nhưng tôi không bao giờ lấy đó là lời bào chữa trong giai đoạn thích nghi. Tôi nghĩ mình có năng lực và muốn thi đấu nhiều hơn, tôi chắc chắn về điều đó."

Lữ Phong | 13:12 22/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục