Cập bến Bayern, Leroy Sane lập tức gây khó dễ cho Man City

23:20 Thứ năm 23/07/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Đức đang nỗ lực ngăn chặn đội bóng cũ chiêu mộ một ngôi sao của Hùm xám.

Leroy Sane cập bến Allianz Arena với số tiền gần 50 triệu euro đi kèm điều khoản phụ phí. Trước đó tiền vệ này chỉ còn 1 năm trong hợp đồng của mình với Man City, nhưng anh từ chối gia hạn với đội chủ sân Etihad. Bayern Munich đã tóm lấy cơ hội này để đưa Sane gia nhập Allianz Arena.

HLV Pep Guardiola định dùng số tiền từ thương vụ này để gia cố hành lang cánh trái, khi mà Benjamin Mendy và Oleksandr Zinchenko đều không đáp ứng được kỳ vọng. Mục tiêu của Pep chính là David Alaba. Ngôi sao người Áo sẽ đáo hạn hợp đồng với Die Roten vào mùa hè sang năm nhưng vào thời điểm hiện tại, anh chưa đồng ý ký kết giao kèo mới với câu lạc bộ chủ quản. The Citizens đã nhân cơ hội này nhảy vào “chèo kéo” trụ cột của Bayern Munich.

Leroy Sane ngăn Alaba gia nhập Man City - Bóng Đá

 Leroy Sane muốn Alaba ở lại.

Tuy nhiên, Leroy Sane đang nỗ lực níu kéo Alaba ở lại: Tôi thực sự hy vọng anh ấy ở lại. Tôi muốn thi đấu bên cạnh David. Anh ấy là một chàng trai tốt, một cầu thủ tuyệt vời. David đã chứng mình rằng anh ấy không chỉ là một trong những hậu vệ trái hay nhất thế giới, mà còn đặc biệt ở trung tâm.”

David Alaba vẫn đang ở trạng thái sung mãn của sự nghiệp, chính vì vậy Pep xem anh là sự bổ sung lý tưởng cho Man City. Ngoài đội chủ sân Etihad, Real Madrid cũng đang quan tâm đến hậu vệ 28 tuổi này.

Leroy Sane tại Bayern Munich

 
Endo | 22:22 23/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục