Arteta nói lời tâm can về tân binh Arsenal

09:30 Thứ năm 03/09/2020

TinTheThao.com.vnHLV Pháo Thủ nhận xét về cậu học trò vừa gia nhập sân Emirates.

 

Magalhaes gặp các đồng đội mới

Sau Willian, Arsenal đã cho ra mắt thêm 1 tân binh ở phiên chợ hè. Bản hợp đồng thứ 2 của Pháo Thủ vẫn là 1 ngôi sao Brazil. Trang chủ đại diện Bắc London xác nhận có được sự phục vụ của Gabriel Magalhaes từ Lille.

Tại Emirates, trung vệ được kỳ vọng vá các lỗ hổng phòng ngự đặt bút ký vào giao kèo dài hạn và sẽ khoác áo số 6 ở mùa tới.

Bình luận về chữ ký mới, Giám đốc Edu chia sẻ qua trang chủ: "Chúng tôi vui mừng khi chiêu mộ Gabriel. Cậu ấy là 1 cầu thủ mà Arsenal đã theo dõi trong 1 thời gian."

Mikel Arteta opens up on Arsenal's signing of defender Gabriel Magalhaes from Lille - Bóng Đá

 Tân binh thứ 2 vừa cập bến Bắc London.

"Gabriel được nhiều CLB theo đuổi, vì vậy Arsenal cảm thấy tự hào khi đạt thỏa thuận, cũng như hoàn tất phi vụ với cả Lille lẫn cậu ấy. Gabriel sở hữu chất lượng tốt, Mikel và các cộng sự của ông ấy đang trông chờ giúp cậu ấy hòa nhập vào CLB."

HLV Mikel Arteta cũng nhận xét về cậu học trò vừa gia nhập: "Chúng tôi chào mừng Gabriel đến Arsenal. Cậu ấy sở hữu nhiều phẩm chất sẽ giúp đội bóng mạnh hơn, cả ở khía cạnh phòng thủ lẫn tập thể."

"Gabriel đã chứng minh tại Lille rằng cậu ấy là 1 hậu vệ với nhiều tố chất xuất chúng. Chúng tôi mong đợi chứng kiến Gabriel thăng tiến với tư cách 1 cầu thủ Arsenal."

Phụng Sồ | 09:00 03/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục