Cao thủ Vịnh Xuân sẽ bái sư nếu được "sốc điện" từ chưởng môn Nam Huỳnh đạo

10:25 Thứ sáu 02/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnPierre-François Flores khẳng định sẽ xin làm đệ tử của võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt nếu võ công của chưởng môn Nam Huỳnh Đạo là có thật.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn trên raido-canada, võ sư Pierre-François đã có những chia sẻ thẳng thắn về võ công "nhân điện" của chưởng môn Nam Huỳnh Đạo - Huỳnh Tuấn Kiệt. "Có một võ sư bậc thầy ở Việt Nam tên là Huỳnh Tuấn Kiệt. Ông ấy có thể đánh bại các đệ tử bằng thứ võ công như truyền điện và đây quả thật là điều kỳ dị. Nó khác xa thật tế và không hề đại diện cho môn võ nào cả. Cá nhân tôi không hề truyền dạy cho các võ sinh kiểu truyền điện như thế," môn đồ Vịnh Xuân Nam Anh chia sẻ.

aa

 Pierre-François Flores (bên phải) nghi ngờ võ công truyền điện của võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt.

Bên cạnh đó, Pierre-François Flores cũng cho rằng chưởng môn Nam Huỳnh Đạo đã cố tình phớt lờ lời đề nghị thách đấu từ môn đồ Vịnh Xuân. "Ông ấy đang chịu rất nhiều sức ép từ truyền thông. Chúng ta cùng chờ xem Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo sẽ phản ứng thế nào vì bạn không thể che được ánh mặt trời với bàn tay của mình. Nếu võ công phát ra điện của võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt có thật, tôi sẽ trở thành đệ tử của ông ấy. Nhưng trước hết có lẽ tôi phải đeo găng tay trước," võ sư Pierre-François Flores hài hước cho hay.

Cách đây ít hôm, võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt đã lên tiếng đáp trả "chiến thư" của cao thủ Vịnh Xuân thông qua trang chủ của Nam Huỳnh Đạo với nội dung như sau: "Môn phái Nam Huỳnh Đạo hiện nay là thành viên Liên đoàn Võ cổ truyền Thành phố Hồ Chí Minh và Liên đoàn Võ cổ truyền Việt Nam.

Môn phái Nam Huỳnh Đạo từ trước đến nay và trong tương lai luôn trân trọng giao lưu Văn hóa Võ Đạo với tất cả tổ chức Võ thuật trong và ngoài nước trên tinh thần Nhân Văn Thượng Võ do Liên đoàn Võ cổ truyền Thành phố Hồ Chí Minh và Liên đoàn Võ cổ truyền Việt Nam giới thiệu. Nam Huỳnh Đạo kính chúc toàn thể Đại Võ sư, Võ sư, Võ sinh thuộc tất cả các Môn phái gặt hái nhiều thành tựu tốt đẹp của Võ Đạo."

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 10:00 02/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục