Cao thủ Vịnh Xuân "chấp" đôi chân khi giao đấu chưởng môn Nam Huỳnh Đạo

11:31 Thứ năm 22/06/2017

TinTheThao.com.vnVõ sư Pierre Francois Flores đã lên tiếng đáp trả trước "yêu cầu" phải đưa ra lời xin lỗi nếu muốn trao đổi võ học với chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt.

Sau khi chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt ra điều kiện võ sư Pierre Francois Flores phải xin lỗi nếu muốn trao đổi võ học, cao thủ Vịnh Xuân đã bày tỏ quan điểm trên trang facebook cá nhân. "Chuyến đi tới Việt Nam sắp tới của tôi không nhằm mục đích gửi đến ông cái bắt tay thân thiện hay cùng nhau dùng một bữa tối thịnh soạn, hoặc tệ hơn, giữa tôi và ông có một cuộc đàm đạo suông. Vì vậy, vui lòng thay đổi cách nói trịnh trọng đi, đồng thời hãy thôi ngay những trò hề.

namngu

Cao thủ Vịnh Xuân "chấp" đôi chân khi giao đấu chưởng môn Nam Huỳnh Đạo. Ảnh chụp màn hình.

Những động thái gần đây của ông cho thấy bản thân đang né một cuộc giao đấu với tôi. Ông cũng đưa ra những điều kiện hết sức vớ vẩn và buồn cười. Nói thế này, có bao giờ ông nghĩ đến kịch bản võ sĩ quyền Anh Manny Pacquiao sẽ cầu xin Floyd Mayweather một lời tha thứ trước đám đông hay không. Nếu có, trận đấu sẽ không bao giờ diễn ra...," môn đồ Vịnh Xuân đáp trả chưởng môn Nam Huỳnh Đạo.

Ngoài ra, võ sư Pierre Francois Flores khẳng định sẽ "chấp" đôi chân khi giao đấu chưởng môn Nam Huỳnh Đạo: "Nếu ông không chắc về thứ sức mạnh phát điện hay tuyệt kỹ võ học mà ông đã tu luyện thành công của nội gia Nam Huỳnh gần đây, tôi sẵn sàng "chấp" đôi chân khi giao đấu. Lúc đó, tôi nghĩ ông sẽ có cơ hội."

Võ sư Pierre Francois Flores và chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt đã "khẩu chiến" suốt thời gian qua song đến giờ vẫn chưa thể xác định chính xác thời điểm cuộc giao đấu này diễn ra.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 11:05 22/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục