Cao thủ Thái Cực Quyền: "Không dùng hết công lực vì sợ... giết chết Từ Hiểu Đông"

16:11 Thứ bảy 13/05/2017

TinTheThao.com.vnNgụy Lôi cho rằng nguyên nhận gục ngã trước Từ Hiểu Đông là vì chưa dùng hết công lực và... chọn giày thi đấu không phù hợp.

Theo đó, Ngụy Lôi cho rằng có hai nguyên nhân chính dẫn đến việc bản thân gục ngã trước Từ Hiểu Đông chỉ sau 10 giây. Thứ nhất là do cao thủ Thái Cực Quyền nghe lời sư phụ dặn không dùng hết nội công. "Trước khi so tài với Từ Hiểu Đông, sư phụ tôi đã căn dặn rằng võ công cao nhưng đừng nên dùng. Nếu vận hết nội công, e rằng sẽ xảy ra án mạng mất," cao thủ Thái Cực Quyền cho hay.

tuhieudong-063023

Cao thủ Thái Cực Quyền không dùng hết công lực vì sợ... giết chết Từ Hiểu Đông.

Kế đến, Ngụy Lôi cho rằng chính việc chọn giày thi đấu không phù hợp đã khiến mình thua trận. "Giày tôi làm bằng cao su mềm trong khi sàn đấu cũng được phủ một lớp cao su mềm. Qui định không cho phép cởi giày thi đấu nên tôi bị mất thăng bằng, dễ trơn trượt và té ngã," Ngụy Lôi lý giải.

Mặt khác, khi được hỏi về khả năng tái đấu, cao thủ Thái Cực Quyền này từ chối và cho rằng việc đánh nhau với Từ Hiểu Đông chẳng mang lại ý nghĩa gì.

Lời giải thích của Ngụy Lôi khiến cộng đồng mạng được một phen cười ra nước mắt. Họ liên tục giễu cợt võ sư Thái cực quyền với lời biện minh quá ngây ngô.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 16:00 13/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục