Cao thủ phái Võ Đang gục ngã "chóng vánh" trước võ sĩ quyền anh

09:13 Thứ năm 18/05/2017

TinTheThao.com.vnĐoạn clip ghi lại một võ sư được cho rằng thuộc phái Võ Đang đã phải gục ngã chỉ sau 7 giây so tài với võ sĩ quyền Anh.

Trong đoạn video, võ sĩ mặc trang phục màu đen đeo băng tay trắng được cho là thuộc môn phái Võ Đang (môn võ được Trương Tam Phong sáng lập vào thế kỷ 14) so tài với võ sĩ quyền Anh mặc quần đỏ đen, đeo găng tay xanh lá cây.

quyen-anh-vo-dang

Đoạn clip ghi lại một võ sư được cho rằng thuộc phái Võ Đang đã phải gục ngã chỉ sau 7 giây so tài với võ sĩ quyền Anh.

Ngay khi có hiệu lệnh bắt đầu, võ sĩ Quyền Anh đã chủ động lao đến tấn công bằng những cú đấm liên tiếp khiến cao thủ Võ Đang chỉ biết gồng mình chịu trận. Tuy nhiên, cao thủ Võ Đang cũng chỉ có thể cầm cự đúng 7 giây trước khi bị hạ knock-out bởi cú đấm móc cực mạnh bằng tay trái từ võ sĩ Quyền Anh.

Được biết, trận đấu này được diễn ra vào hôm 4/5 tức chỉ vài ngày sau màn so tài nổi tiếng giữa võ sĩ MMA Từ Hiểu Đông với cao thủ Tái Cực Quyền - Ngụy Lôi. Vì thế, nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là clip dàn dựng nhằm hạ thấp uy tín của võ thuật truyền thống Trung Hoa.

Song cũng không ít người bày tỏ sự nghi ngờ đối với tính thực chiến của các môn võ truyền thống so với những môn võ ra đời sau này. Hồi tuần trước, mạng xã hội cũng được phen dậy sóng với clip ghi lại cảnh võ sĩ MMA đánh bại cao thủ Vịnh Xuân Quyền chỉ sau 20 giây đọ tài cao thấp.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 09:00 18/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục