Cao tay hơn Real, nhưng Sir Alex vẫn không có được ngôi sao này

20:36 Thứ năm 05/12/2019

TinTheThao.com.vnManchester United từng vồ hụt một trong những tiền đạo xuất sắc bậc nhất thế giới.

Mùa giải hiện tại đang chứng kiến phong độ vô cùng chói sáng đến từ chân sút người Pháp, Karim Benzema. Có thể nói đây là một trong những giai đoạn ngôi sao 31 tuổi để lại nhiều dấu ấn nhất trong sự nghiệp, anh liên tục có những bàn thắng quan trọng giúp Real Madrid thoát khỏi tình cảnh ngặt nghèo và vị trí dẫn đầu danh sách vua phá lưới La Liga sau 15 vòng đấu như một minh chứng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi đến từ cựu sao Lyon.

Dường như tình yêu Benzema dành cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha không hề có giới hạn. Trải qua bao nhiêu thăng trầm, tiền đạo người Pháp vẫn trung thành với màu áo trắng. Thậm chí theo những tiết lộ mới đây từ  ông Jean-Michel Aulas (chủ tịch Lyon), vào năm 2009 cả Real lẫn Manchester United (lúc đó được dẫn dắt bởi Sir Alex Ferguson) đều khao khát có được sự phục của Benzema, nhưng dẫu cho lời đề nghị từ đội chủ sân Old Trafford hấp dẫn hơn rất nhiều so với Los Blancos, thế nhưng "Mèo lười' vẫn một mực muốn đầu quân cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Benzema was allowed to join Real Madrid for less money than Manchester United offered Lyon - Bóng Đá

 Benzema là một trong những huyền thoại sống tại Real Madrid.

"Khi Karim rời Lyon, chúng tôi có hai lời đề nghị một từ Man Utd và một từ Real." Aulas tiết lộ với beIN Sports.

"Karim đến gặp tôi, điều này cho thấy mối quan hệ và sự tin tưởng giữa chúng tôi. Cậu ấy nói với tôi rằng, cậu ấy rất khát khao được chơi cho Real Madrid. Và rồi cuối cùng, cậu ấy cập bến Bernabeu với một mức phí chuyển nhượng thấp hơn so với khoản tiền chúng tôi đáng ra sẽ nhận được nếu Benzema gia nhập Man Utd."

Video tài năng của Benzema:

Trường Sơn | 20:00 05/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục