Cao ngạo từ chối M.U, Lazio phải cắn răng thanh lý sao 160 triệu euro

07:11 Thứ bảy 23/03/2019 | 6

TinTheThao.com.vnQuyết định giữ chân trụ cột của CLB nước Ý trước mức phí khổng lồ được đề nghị năm ngoái giờ trở nên không thật sự hợp lý.

Mùa hè năm ngoái, Sergej Milinkovic-Savic thu hút sự quan tâm của cả Châu Âu bởi màn trình diễn chói sáng ở mùa giải trước đó. Hàng loạt đại gia, bao gồm Real Madrid, Manchester United, Paris Saint-Germain sẵn sàng phá két để sở hữu tiền vệ Serbia. Đích thân chủ tịch Lazio, Claudio Lotito từng công khai khẳng định ông đã từ chối đề nghị lên đến 160 triệu euro và kiên quyết giữ chân trụ cột.

Thế nhưng chiến dịch hiện tại lại không diễn biến suôn sẻ với Milinkovic-Savic. Trở về sau World Cup 2018 thất bại ở Nga, ngôi sao 24 tuổi có phần đánh mất phong độ. Mùa giải này Milinkovic-Savic mới cán mốc 3 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo, kém khá xa con số 12 bàn và 4 kiến tạo anh đóng góp mùa trước.

Lazio hạ giá bán Milnkovic-Savic - Bóng Đá

 Milinkovic-Savic có dấu hiệu sa sút.

Lazio hiện chỉ xếp thứ 6 tại Serie A và đối diện viễn cảnh không có vé dự Champions League mùa tới. Trong bối cảnh đó, đại diện thành Rome đang tính đến việc chia tay Milinkovic-Savic. 

Theo thông tin từ Calciomercato, Lazio sẵn sàng giảm giá bán cầu thủ Số 21 cho các đội bóng quan tâm. Được biết 1 CLB Serie A khác là AC Milan cũng rất muốn có Milinkovic-Savic và đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của anh.

Phụng Sồ | 06:30 23/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục