Cáo già cao tay! Sporting gài yêu sách chấn động vào HĐ bán Bruno Fernandes cho M.U

10:05 Thứ tư 29/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnQuỷ Đỏ đã phải chấp nhận điều khoản mà đối tác đưa ra, để có được quân bài mong muốn.

Tâm điểm chuyển nhượng Châu Âu lúc này không gì khác ngoài phi vụ Manchester United chiêu mộ Bruno Fernandes. Trong 1 phiên chợ đông có phần trầm lắng của các đại gia, Quỷ Đỏ sắp sửa kích hoạt "bom tấn" có giá trị lên đến 80 triệu euro, nhiều khả năng biến Fernandes thành bản hợp đồng khủng nhất tháng Giêng năm nay.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha vốn được United theo đuổi từ lâu, nhưng đội chủ sân Old Trafford liên tiếp bị đối tác khước từ các đề nghị. Theo tiết lộ từ chuyên gia chuyển nhượng Duncan Castles, chỉ đến khi đương kim vô địch La Liga là Barcelona nhập cuộc, Quỷ Đỏ mới đẩy cao quyết tâm giải quyết dứt điểm thương vụ.

The offer Sporting have accepted from a Manchester United under pressure from Barcelona: 10% sell-on clause - Bóng Đá

 Fernandes sắp gia nhập United.

Qua Twitter cá nhân, Castles cho hay phía Sporting đã chấp thuận đề nghị 55 triệu euro trả trước kèm 25 triệu euro điều khoản phụ mà United đề xuất. Fernandes sẽ được cho phép bay đến xứ sương mù kiểm tra y tế và hoàn tất thỏa thuận.

Castles còn hé mở "yêu sách" trong hợp đồng bán đội trưởng của Sporting. CLB Bồ Đào Nha đã khôn ngoan gài vào giao kèo điều khoản hưởng 10% phí chuyển nhượng nếu United bán Fernandes cho 1 đội bóng khác trong tương lai.

Còn theo thông tin của Kaveh Solhekol từ Sky Sports, nếu mọi chuyện suôn sẻ, Fernandes có thể đá trận ra mắt Quỷ Đỏ ngay sau đây 4 ngày.

Xem Fernandes hội quân ĐTQG Bồ Đào Nha:

Phụng Sồ | 09:35 29/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục