Cao Bằng vùi dập tân binh Kim Toàn Đà Nẵng

21:17 Thứ sáu 18/05/2018

Thắng đại diện của Đà Nẵng là Kim Toàn ở lượt trận thứ ba, Cao Bằng đã vươn lên vị trí giữa bảng xếp hạng sau hai trận đầu tiên không thành công.

 - Bóng Đá

Được đánh giá cao hơn nhờ lực lượng đồng đều, Cao Bằng không gặp nhiều khó khăn để kiểm soát thế trận.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên đội bóng của HLV Vazquez gặp nhiều bế tắc khi Kim Toàn Đà Nẵng phòng ngự rất kín kẽ.

 - Bóng Đá

Đang tấn công bế tắc thì Cao Bằng có bàn mở tỷ số đầy may mắn. Phút thứ 10, Tấn Phát đá phạt góc bên cánh phải, bóng đi căng, đập vào ngực Văn Vũ của Kim Toàn Đà Nẵng vào lưới mở tỉ số 1-0 cho đại diện phía Bắc. Đây cũng là tỉ số trong 20 phút đầu tiên.

 - Bóng Đá

Sang hiệp 2, Cao Bằng vẫn làm chủ cuộc chơi. Nhưng một lần nữa, họ có bàn thắng nhờ tình huống đốt lưới nhà của cầu thủ Kim Toàn Đà Nẵng.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Người xử lý lóng ngóng để bóng trôi vào lưới trước tình huống căng ngang của Văn Tiến là Long Vĩ đã giúp Cao Bằng vươn lên dẫn trước 2-0.

 - Bóng Đá

Đến phút 27, Chu Văn Tiến lại ghi dấn ấn trong trận bằng một pha che chắn kín kẽ rồi xoay người dứt điểm quyết đoán, nâng tỷ số lên 3-0 cho Cao Bằng.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Thua 3 bàn, Kim Toàn Đà Nẵng đẩy cao đội hình tìm bàn rút ngắn tỷ số. Tuy nhiên, lối chơi quá đơn giản của các học trò HLV Nguyễn Hữu Hoàng Phúc dễ dàng bị đánh chặn.

 - Bóng Đá

Ở thời gian còn lại của trận đấu, Kim Toàn Đà Nẵng đã quyết định sử dụng chiến thuật power-play và hệ quả là họ nhận thêm 2 bàn thua từ những pha mất bóng bên phần sân đối phương. Qua đó, giúp Cao Bằng ấn định tỉ số đậm đà 5-0.

Viết Định | 19:20 18/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục