Cantona chỉ ra đội bóng đáng xem nhất Ngoại Hạng Anh và đó không phải Man Utd

11:51 Thứ năm 18/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Man United, Eric Cantona chia sẻ ông luôn trông đợi Quỷ đỏ sẽ trở thành đội bóng có lối chơi đáng xem nhất giải Ngoại Hạng Anh nhưng đáng tiếc, điều đó chưa trở thành sự thật.

Cuộc đua top đầu ở giải Ngoại Hạng Anh mùa bóng năm nay đang diễn ra rất hấp dẫn giữa ba thế lực, Manchester City, Liverpool và Chelsea.

Đặc biệt, đó đều là những đội bóng sở hữu lối chơi tấn công cống hiến, đẹp mắt và luôn khiến người hâm mộ cảm thấy phấn khích mỗi khi ra sân.

Ở phía sau, các câu lạc bộ bám đuổi như Arsenal hay Tottenham cũng được biết đến như những đại diện của phong cách tấn công quyến rũ, thu hút.

Trong khi đó, gương mặt còn lại của "Big Six", Man United lại đang "lạc trôi" ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng và kể từ khi HLV Mourinho lên cầm quyền, Quỷ đỏ vẫn chưa thể khiến các các cổ động viên hàng lòng về mặt lối chơi. 

Cantona chỉ ra đội bóng đáng xem nhất Ngoại Hạng Anh và đó không phải Man Utd - Bóng Đá

Dù rất ghét Man City nhưng Cantona cũng phải công nhận The Citizens chính là đội bóng có lối chơi đáng xem nhất lúc này ở giải Ngoại Hạng Anh.

Nhận xét về đội bóng có màn trình diễn cuốn hút nhất ở giải Ngoại Hạng Anh, huyền thoại sân Old Trafford, Eric Cantona đã nói rằng: "Tôi luôn hy vọng đội bóng có lối chơi đẹp mắt nhất là Man Utd. Tuy nhiên, câu lạc bộ hiện tại lại gặp phải một số vấn đề nhưng tôi hy vọng, họ sẽ sớm trở lại.

Thật kinh khủng khi tôi phải nói rằng, đội bóng có lối chơi hấp dẫn nhất hiện tại lại là nửa xanh của thành Manchester (Manchester City). Đó là đội bóng tôi ghét đến nổi chẳng muốn nêu tên của họ ra".

Phi Yến | 10:01 18/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục