Cantho Catfish vs Thang Long Warriors (5/7) - Chiến binh sẵn sàng "phục hận"?

13:16 Thứ năm 05/07/2018

TinTheThao.com.vnSau chuỗi 2 chiến thắng liên tiếp, những nhà đương kim vô địch Thang Long Warriors đang khao khát "phục hận" khi tái đấu Cantho Catfish tại nhà thi đấu Đa năng Cần Thơ.

Dưới sự chèo lái của "tân thuyền trưởng" Predrag Lukic, "con tàu" Thang Long Warriors đang đi đúng hướng khi họ vừa liên tiếp đả bại hai địch thủ đáng gờm, Hanoi Buffaloes và Saigon Heat.

Trong những trận đấu đã qua, "Các chiến binh Khủng long" đã trình diễn một lối chơi chắc chắn, phòng ngự kiên cường và luôn biết cách tận dụng tối đa những cơ hội ghi điểm để kết liễu đối phương.

Đối đầu Hanoi Buffaloes, Thang Long Warriors duy trì thế bám đuổi trong suốt cả trận trước khi vượt lên trong khoảng thời gian cuối nhờ vào tình huống ném phạt lạnh lùng của Tô Quang Trung. Cuộc so tài đó, những nhà đương kim vô địch đã thắng đội bóng cùng thành phố cách biệt sát sao 63-62.

cantho-thang-long-anh-2

Thang Long Warriors của HLV Predrag Lukic rất giỏi trong việc ngăn cản những đợt tấn công của đối thủ trước khi tận dụng các cơ hội để kết liễu trận đấu.

Đến màn chạm trán Saigon Heat, câu lạc bộ được đánh giá cao hơn nhờ chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp trước đó, những nhà đương kim vô địch tiếp tục mang đến một màn trình diễn tương tự khi tổ chức phòng ngự kiên cường trước khi bứt lên trong hiệp 4.

Nếu tiếp tục duy trì sự hiệu quả trong cách tiếp cận này, Thang Long Warriors hoàn toàn có thể khiến Cantho Catfish, một đội bóng chuyên thi đấu tấn công phải "ngã ngựa" ngay trên sân nhà.

Đặc biệt, "Các chiến binh Khủng long" đang khao khát "phục hận" trước "Cá Basa", khi câu lạc bộ miền Tây đã từng đánh bại Jaywuan Hill và các đồng đội ngay trong ngày khai màn VBA 2018.

Trong khi đó, việc "xuyên phá" hàng thủ của những nhà đương kim vô địch sẽ là một bài toán không dễ giải quyết dành cho HLV Kevin Yurkus.

cantho-thang-long-anh-3

Tâm Đinh (số 23) đang đạt phong độ rất cao trong màu áo Cantho Catfish. 

Tuy nhiên, điểm lợi thế của đội bóng chính là việc các ngôi sao tấn công của họ đang có phong độ rất cao. Trong trận đấu gần nhất, 3 tay ném hàng đầu của Cantho Catfish, De Angelo Hamilton (16 điểm), Nguyễn Phú Hoàng (21 điểm) cùng Tâm Đinh (26 điểm) đều đã "thông nòng" và ghi tổng cộng 63 trên tổng số 104 điểm của "Cá Basa".

Với phong độ "nhả đạn" khủng khiếp này, đoàn quân của HLV Kevin Yurkus hoàn toàn có thể khiến bảng rổ của Thang Long Warriors phải "te tua" trong một ngày các trụ cột "vào phom". Tuy nhiên, Cantho Catfish cũng cần phải thiết lập thế trận phòng ngự chắc chắn nhất có thể nhằm tránh những cú đòn "hồi mã thương" đến từ những nhà đương kim vô địch.

Vì hơn ai hết, "Các chiến binh Khủng long" đang sở hữu trong đội hình những tay ném tốc độ và luôn sẵn sàng trừng phạt sai lầm của đối thủ như Jaywuan Hill, Justin Young hay Tô Quang Trung.

Giờ thi đấu: 19h00 ngày 5/7

Sân thi đấu: Nhà thi đấu Đa năng Cần Thơ (sân nhà Cantho Catfish)

Đội hình dự kiến:

Cantho Catfish: De Angelo Hamilton, Nguyễn Phú Hoàng, Tâm Đinh, Sang Đinh, Lê Hiếu Thành.

Thang Long Warriors: Jaywuan Hill, Justin Young, Đỗ Xuân Nam, Tô Quang Trung, Ngô Tuấn Trung.

Dự đoán tỷ số: Cantho Catfish 92 - 86 Thang Long Warriors.

Phòng Huyền Linh - theo Bongro24h.vn | 12:02 05/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục