Cantho Catfish vs Saigon Heat (21/8) - "Canh bạc tất tay"

23:14 Thứ hai 20/08/2018

TinTheThao.com.vnMàn so tài giữa Cantho Catfish và Saigon Heat tại vòng Playoffs VBA 2018 được chờ đợi sẽ mang đến một màn trình diễn cống hiến của hai đội bóng có hàng công mạnh nhất giải đấu.

Với thành tích ghi tổng cộng 1286 điểm sau 15 trận đã đấu (trung bình gần 86 điểm/trận), thầy trò HLV Kevin Yurkus đang chinh phục giải đấu bằng khả năng tấn công ấn tượng.

Với khả năng cầm bóng và đột phá hiệu quả của Nguyễn Phú Hoàng, kỹ năng ném rổ đa dạng của Tâm Đinh, các "sát thủ" vòng 3 điểm như Lê Hiếu Thành, Sang Đinh và "Block Machine" De Angelo Hamilton dưới bảng rổ, "Cá Basa" có thể triển khai vô vàn các phương án lên bóng.

Trong đó, nổi bật phải kể đến bộ đôi De Angelo Hamilton - Tâm Đinh, những người đã đóng góp trung bình 36 điểm/trận cho câu lạc bộ miền Tây và là những trụ cột không thể thay thế ở mặt trận tấn công.

Chính nhờ đội hình chính hùng mạnh đó, Cantho Catfish đã giành đến 13 chiến thắng chỉ trong 15 trận đấu vòng bảng.

cantho-saigon-1

De Angelo Hamilton (trái - ngoài cùng) và Tâm Đinh (giữa - áo xanh) là những tay ghi điểm hàng đầu của Cantho Catfish. Ảnh: VBA. 

Đối đầu Saigon Heat, một đội bóng cũng có khả năng ghi điểm lợi hại khác, người hâm mộ đang kỳ vọng thầy trò HLV Kevin Yurkus sẽ một lần nữa tái hiện phong độ "hủy diệt" ở giai đoạn vòng bảng và sớm giành lợi thế trong series Playoffs.

Về phần Saigon Heat, đội bóng của HLV David Singleton sẽ đứng trước một thử thách không hề dễ dàng, tìm kiếm chiến thắng đầu tiên ở vòng đấu loại trực tiếp.

Xuyên suốt hành trình lịch sử của "Ông 30", câu lạc bộ miền Nam vẫn chưa thể tìm được niềm vui mỗi khi bước vào Playoffs và cuộc so tài với Cantho Catfish được chờ đợi sẽ là cơ hội để họ chấm dứt đi thành tích đáng buồn đó.

cantho-saigon-2

Tuy nhiên, Saigon Heat cũng sở hữu những tay ném đang có phong độ tốt và sẵn sàng thi tài "đọ súng" với đối thủ Cantho Catfish. 

Với lứa cầu thủ trẻ tài năng cùng một vị chiến lược gia nhiệt huyết, đã có khoảng thời gian gắn bó lâu dài với đội bóng như HLV David Singleton, Saigon Heat đang sở hữu một bầu nhiệt huyết "sục sôi" và sẵn sàng làm nên bất ngờ tại VBA 2018.

Chạm mặt "Cá Basa", nhiều khả năng "Ông 30" sẽ tiếp tục thi triển lối chơi tấn công quen thuộc nhằm tìm kiếm chiến thắng. Với những "khẩu trọng pháo" đang có phong độ tốt như Trần Đăng Khoa (ghi 17 điểm/trận), Tavarion Nix (25 điểm/trận) cùng các "tay súng" tầm xa như Hồng Gia Lân, Triệu Hán Minh, Saigon Heat không thiếu những phương án dứt điểm để chơi "canh bạc tất tay" với Cantho Catfish.

Nếu như có thể duy trì hiệu suất ném ổn định và phong tỏa thành công bộ đôi De Angelo Hamilton - Tâm Đinh của đối thủ, đoàn quân của HLV David Singleton hoàn toàn có thể giành được chiến thắng ngay tại nhà thi đấu Đa năng Cần Thơ.  

Giờ thi đấu: 19h00 ngày 21/8.

Sân thi đấu: Nhà thi đấu Đa năng Cần Thơ (sân nhà Cantho Catfish).

Đội hình dự kiến:

Cantho Catfish: De Angelo Hamilton, Nguyễn Phú Hoàng, Tâm Đinh, Sang Đinh, Lê Hiếu Thành.

Saigon Heat: Hồng Gia Lân, Triệu Hán Minh, Trần Đăng Khoa, Tim Waale, Tavarion Nix.

Dự đoán tỷ số: Cantho Catfish 82 - 75 Saigon Heat.

Phòng Huyền Linh - theo Bongro24h.vn | 22:53 20/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục