Cantho Catfish vs Hochiminh City Wings by Jetstar (7/8) - Chuyến đi bão táp

15:22 Thứ ba 07/08/2018

TinTheThao.com.vnHành quân đến nhà thi đấu Đa năng Cần Thơ, Hochiminh City Wings by Jetstar được dự đoán sẽ có một trận đấu vô cùng khó khăn khi chạm trán câu lạc bộ dẫn đầu, Cantho Catfish.

Mặc dù đã tìm được chiến thắng đầu tiên trong mùa giải, thế nhưng, để tái lập điều tương tự trong trận đấu tối nay sẽ là một nhiệm vụ không hề đơn giản dành cho thầy trò HLV Hứa Phong Hảo.

Đối thủ của họ, Cantho Catfish đang là đội bóng dẫn đầu bảng xếp hạng với tỷ lệ chiến thắng lên đến 83%. Câu lạc bộ miền Tây cũng đang sở hữu hàng công có khả năng ghi điểm lợi hại nhất giải đấu khi "nổ súng" trung bình 85 điểm/trận.

Với những ngôi sao đẳng cấp như De Angelo Hamilton, Tâm Đinh hay Nguyễn Phú Hoàng trong đội hình, kết hợp với chiến thuật luân chuyển bóng phong phú, đa dạng và phát huy hết tiềm năng của các nhân tố hiện có từ HLV Kevin Yurkus, "Cá Basa" đang chứng minh rằng, họ chính là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch của mùa bóng năm nay.

hcm-cantho-2

Cantho Catfish (áo vàng xanh) đang được đánh giá rất cao. Ảnh: VBA. 

Trong khi đó, Hochiminh City Wings by Jetstar đang là câu lạc bộ đứng cuối bảng xếp hạng với thành tích thắng duy nhất 1 trong 12 trận đã đấu. Họ cũng là đội bóng có hàng thủ mong manh nhất giải đấu khi để thua trung bình 90 điểm/trận.

Với "yếu huyệt" đó, không có gì khó hiểu khi trong những trận đấu đã qua, dù có khởi đầu không hề tồi, thế nhưng khi thời gian trôi về cuối, "Anh hai Đại bàng" lại tỏ ra hụt hơi khi tuyến phòng ngự không thể đảm đương tốt công việc.

Dù đang sở hữu các tay ghi điểm không hề tồi như Quinton Doggett (27 điểm/trận), Henry Nguyễn (15.83 điểm) hay Corey Cilia (13 điểm), tuy nhiên, sự xuất sắc của họ là không đủ để "cứu vớt" cho những lỗ hỏng nơi hàng thủ của Hochiminh City Wings by Jetstar.

hcm-cantho-1

Hochiminh City Wings by Jetstar (áo xanh đậm) sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong trận đấu tới đây. 

Mặc dù Cantho Catfish đã chính thức đi tiếp vào vòng đấu Playoffs, thế nhưng, thầy trò HLV Kevin Yurkus vẫn còn hai mục tiêu cần phải chinh phục trước khi kết thúc Regular Season. Đó là bảo vệ thành công ngôi đầu bảng, đồng thời, phá kỷ lục mà Thang Long Warriors đã thiết lập năm ngoái (12 thắng, 3 thua) sau giai đoạn vòng bảng.

Với quyết tâm đó kết hợp cùng phong độ cao của các trụ cột, rất có thể "Cá Basa" sẽ khiến "Anh hai Đại bàng" phải thêm một lần "ôm sầu" trong trận đấu tối nay.

Giờ thi đấu: 19h00 ngày 7/8.

Sân thi đấu: Nhà thi đấu Đa năng Cần Thơ (sân nhà Cantho Catfish).

Đội hình dự kiến:

Cantho Catfish: De Angelo Hamilton, Nguyễn Phú Hoàng, Tâm Đinh, Sang Đinh, Lê Hiếu Thành.

Hochiminh City Wings by Jetstar: Quinton Doggett, Henry Nguyễn, Corey Cilia, Lê Công Tuấn Anh, Nguyễn Kỳ Quan.

Dự đoán tỷ số: Cantho Catfish 86-78 Hochiminh City Wings by Jetstar.

Phòng Huyền Linh - theo Bongro24h.vn | 14:40 07/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục