Cantho Catfish vs Hochiminh City Wings by Jetstar (24/7) - Đại bàng đổi gió?

16:12 Thứ ba 24/07/2018

TinTheThao.com.vnĐối đầu Hochiminh City Wings by Jetstar tại nhà thi đấu Đa năng Cần Thơ, Cantho Catfish đang đứng trước cơ hội lớn để có được chiến thắng thứ 7 liên tiếp.

Kể từ sau thất bại trước Saigon Heat vào ngày 28/6, đội bóng của HLV Kevin Yurkus đã mang đến một phong độ "không thể cản phá" khi có được thành tích bất bại suốt 6 trận đấu đã qua.

Trong khoảng thời gian đó, họ ghi đến gần 92 điểm/trận và "tiêu diệt" từ những đội bóng "siêu phòng ngự" như Hanoi Buffaloes, Thang Long Warriors cho đến những đối thủ "đồng cân đồng lạng" về khả năng tấn công như Saigon Heat.

Không chỉ sở hữu một đội hình xuất phát lợi hại với các cá nhân có phong độ tốt (đóng góp trung bình 76 điểm/trận), Cantho Catfish còn khiến các câu lạc bộ đối địch phải bất ngờ với những sự thay đổi người đến từ băng ghế dự bị.

cantho-2

Cantho Catfish (áo xanh - vàng) đang có phong độ khá cao trong mùa giải năm nay. Ảnh: VBA.

Với Phạm Duy Hậu, đội bóng miền Tây đang có một mũi khoan lợi hại với tốc độ hoàn hảo, khả năng đột phá tuyệt vời, tranh chấp tay đôi hoàn hảo và luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi được tung vào sân. Không quá khi nói rằng, "sóc nhỏ" Duy Hậu chính là ứng cử viên nặng ký nhất cho danh hiệu "Sixth man of The year" của mùa giải năm nay.

Chạm trán Hochiminh City Wings by Jetstar, đối thủ đã trải qua chuỗi 8 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng sẽ là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để Cantho Catfish nối dài bảng thành tích của mình, đồng thời, sớm giành lấy một tấm vé bước vào vòng Playoffs.

Với những kết quả không tốt vừa qua, Ban lãnh đạo đội bóng "Anh hai Đại bàng" đã tiến hành những điều chỉnh về nhân sự, tuy nhiên, tác dụng của những thay đổi này hiệu quả đến đâu thì vẫn phải chờ thời gian giải thích.

cantho-1

Hochiminh City Wings by Jetstar (áo trắng) sẽ không dễ để đánh bại Cantho Catfish trong cuộc đối đầu chiều nay. 

Dù vậy, việc chạm trán với Cantho Catfish sẽ là một bài toán không dễ giải quyết dành cho các cầu thủ Hochiminh City Wings by Jetstar. Đội bóng miền Tây đang có phong độ thăng hoa với chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp, không những thế, họ còn là câu lạc bộ có hàng công "khủng" nhất VBA 2018.

Còn với "Anh hai Đại bàng", đại diện đến từ thành phố mang tên Bác đang có chuỗi trận không thắng dài nhất trong lịch sử, đồng thời, hàng phòng ngự của họ cũng đang giữ thành tích chẳng ai muốn sở hữu khi đã để thua trung bình 88 điểm/trận.

Lẽ dĩ nhiên, các cổ động viên của Hochiminh City Wings by Jetstar vẫn đang trông chờ vào một màn trình diễn "đổi gió" của câu lạc bộ, thế nhưng, trước một đối thủ hùng mạnh như Cantho Catfish, sẽ rất khó để đội bóng miền Nam có thể hoàn thành nhiệm vụ này.   

Giờ thi đấu: 19h00 ngày 24/7.

Sân thi đấu: Nhà thi đấu Đa năng Cần Thơ (sân nhà Cantho Catfish).

Đội hình dự kiến:

Cantho Catfish: De Angelo Hamilton, Nguyễn Phú Hoàng, Tâm Đinh, Sang Đinh, Lê Hiếu Thành.

Hochiminh City Wings by Jetstar: Quinton Doggett, Henry Nguyễn, Corey Cilia, Lê Công Tuấn Anh, Nguyễn Kỳ Quan.

Dự đoán tỷ số: Cantho Catfish 85-72 Hochiminh City Wings by Jetstar.

Phòng Huyền Linh - theo Bongro24h.vn | 15:52 24/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục