Cantho Catfish vs Danang Dragons (10/7): Kỷ lục mới sẽ được thiết lập trên sân nhà Cần Thơ ?

12:03 Thứ ba 10/07/2018

TinTheThao.com.vnCantho Catfish sẽ có hai trận đấu trong tuần đấu thứ 5 này, đội bóng Miền Tây đang có cơ hội tạo thêm khoảng cách an toàn với các đội phía sau.

Khởi động tuần mới này chính là cuộc đối đầu lại với Danang Dragons ngay trên chính sân nhà của Cantho Catfish. Lần trước chạm trán trên mảnh đất miền Trung, "Cá Ba Sa" đã thiết lập một kỷ lục mới, ghi được 111 điểm trong một trận đấu (số điểm cao nhất).

Tiếp theo sau đó Cantho Catfish sẽ phải làm khách trên sân nhà của Hanoi Buffaloes vào ngày 14/7 tới đây. Thử thách tuần này đặt ra cho Cantho Catfish đó chính là liệu họ có thể gia tăng khoảng cách an toàn với các đội phía sau, hay sẽ sa lầy vào bước chân của 2 đội top 1 trước đó là Danang Dragons và Saigon Heat.

36856973_892699757582209_6812710123148935168_o

  Lịch đấu tuần 5 VBA 2018.

Cantho Catfish năm nay đang mạnh mẽ hơn bao giờ hết, các học trò của huấn luyện viên Kevin Yurkus đang là những người có phong độ tốt nhất tính tới thời điểm hiện nay. Ở VBA 2018, "Cá Ba Sa" không còn phụ thuộc nhiều bộ ba "Tâm-Sang-Hamilton" như năm ngoái, với dàn cầu thủ đồng đều hơn, Cantho Catfish đang sở hữu một lối chơi đa dạng và khả năng dứt điểm tới từ nhiều vị trí.

Nhìn lại về trận đấu trên Quân khu 5 cuối tuần vừa rồi, có thể thấy được độ đồng đều và chất lượng của dàn cầu thủ bên phía Cantho Catfish. Trong trận đấu đó bên phía Cá Ba Sa có tới 4 cầu thủ ghi trên 20 điểm đó là Phú Hoàng, Sang Đinh, Hiếu Thành và Hamilton. Tỷ lệ ném 3 thành công của các cầu thủ tới từ đội bóng Miền Tây hôm đó là 41% và 63% cho các cú ném cự ly trung bình.

starting line up-ctc-01

 Đội hình dự kiến ra sân tối nay của Cantho Catfish.

Tuy nhiên ở phía bên kia chiến tuyến, Danang Dragons cũng không phải là một đối thủ dễ đối phó. Trận thua lần trước trên sân nhà của "Rồng sông  Hàn", thủ linh bầy rồng là huấn luyện viên Donte Hill đã không thể có mặt trên băng ghế huấn luyện (chịu án phạt không được chỉ đạo một trận đấu của VBA). Chính sự vắng mặt này cũng một phần nào đó làm các cầu thủ Rồng sông Hàn gặp nhiều khó khăn.

Trong cuộc tái ngộ ngày hôm nay, vị thủ lĩnh 40 tuổi sẽ cùng bầy Rồng đi vào Cần Thơ để đòi lại những gì đã mất trên Quân khu 5. "Tòa tháp đôi" Zach và Chris chắc chắn vẫn là những người được đặt hy vọng nhiều nhất bên phía Danang Dragons. Trong trận thua lần trước, bộ đôi này đóng góp tổng cộng 46 điểm và 21 lượt rebounds. Tái ngộ lại với Cantho Catfish ngày hôm nay, "Tòa tháp đôi" của Danang Dragons sẽ trừng phạt đội bóng Miền Tây nếu họ thi đấu thiếu tập trung.

starting line up-DND-01

 Đội hình dự kiến ra sân tối nay của Danang Dragons.

Bên cạnh đó không thể không kể đến những nội binh như Võ Văn Thanh và Đàm Huy Đại, hai nội binh đang có phong độ ổn định với những cú ném 3 vô cùng chuẩn xác.Trong hai trận đấu gần đây nhất tỉ lệ ném ba của hai cầu thủ này lần lượt là 45% và 47%, qua đó cũng đóng góp những điểm số quan trọng cho đội bóng Miền Trung.

Cantho Catfish liệu có thể tiếp tục khiến Danang Dragons đóng vai kép trong buổi trình diễn của mình tối nay ? Hay sẽ là một trận thắng để giúp Rồng sông Hàn tiếp tục cuộc đua tranh cho ngôi vị top đầu ? Tất cả sẽ có câu trả lời vào tối nay lúc 19h trên nhà thi đấu Đa năng Cần Thơ.

Bảo Khang - theo Bongro24h.vn | 12:03 10/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục