Cantho Catfish thất bại VBA Finals 2019, Nguyễn Phú Hoàng nói 1 điều với NHM

23:21 Thứ ba 01/10/2019

TinTheThao.com.vnTay ném Nguyễn Phú Hoàng đã có những phát biểu trên trang cá nhân sau thất bại tại VBA Finals 2019.

Đối đầu Saigon Heat tại loại chung kết VBA Finals 2019, nhà vô địch năm 2018, Cantho Catfish đã cống hiến đến cho khán giả những màn trình diễn hấp dẫn, căng thẳng và nỗ lực hết sức để bảo vệ ngôi vương. Tuy nhiên, việc không tận dụng thành công cơ hội trong Game 5 đã khiến "Cá Basa" không thể hoàn thành giấc mơ của mình.

Đặc biệt, với vai trò cầu thủ nhận trách nhiệm ném những quả phạt cuối cùng, hậu vệ dẫn bóng của Cantho Catfish, Nguyễn Phú Hoàng đã phải chịu rất nhiều áp lực và khi không thực hiện thành công, anh đã phải đối diện với rất nhiều sức ép tiêu cực. 

Cuối cùng, sau khoảng thời gian trấn tĩnh và lấy lại được cân bằng, "Hoàng ca" đã có những chia sẻ với người hâm mộ trên trang cá nhân như sau: "Từ hôm qua đến giờ, mình đã nhận được rất nhiều tin nhắn của mọi người, từ những người thân trong gia đình đến những fan (không chỉ fan của Cantho Catfish, mà còn fan của những đội bóng khác nói riêng và bóng rổ nói chung nữa).

recap-vba-2019-game-12-ca

Nguyễn Phú Hoàng đã phải chịu rất nhiều áp lực sau Game 5 VBA Finals 2019 với Saigon Heat.  

Tất cả tin nhắn của mọi người đều chứa đầy sự động viên về tinh thần cũng như quan tâm đến tâm trạng và sức khoẻ của mình. Mình thực sự rất xúc động với tình cảm của tất cả mọi người và ước rằng mình có thể lưu lại hết story hay mentions của mọi người cho bản thân.

Mình biết rằng có rất nhiều người chỉ trích mình nhưng khi mình ở điểm buồn chán nhất của cả sự nghiệp, mình mới biết được ai là người thực sự quan tâm, yêu quý và mong muốn mình đạt được thành công và hạnh phúc.

preview-vba-2019-game-1-h

Tuy nhiên, hiện tại, anh đã lấy lại được tinh thần.  

Mình thật sự may mắn khi được nghe những lời chia sẻ thật lòng từ những người anh em, đồng đội, những người đã cùng mình trải qua hết các buổi tập, những game đấu, những cung bậc cảm xúc, vui có buồn có, và thật sự xúc động khi không một ai, từ owner đến ban huấn luyện, cho đến cầu thủ, không một ai trách mình vì họ hiểu cho mình, cảm thông cho mình và điều đó thật tuyệt vời.

Mình vẫn buồn, rất buồn, nhưng mình sẽ mạnh mẽ hơn, tiến bộ hơn, không chỉ cho mình, mà còn cho tất cả các bạn - những con người luôn yêu quý, tôn trọng và ủng hộ mình.

Cảm ơn tất cả mọi người <3

#blessed".

Phòng Huyền Linh | 21:19 01/10/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục