Cannavaro: 'Tôi sẽ sớm trở lại Việt Nam'

09:08 Thứ hai 09/01/2012

Cựu danh thủ Fabio Cannavaro đã tâm sự như vậy trước khi chia tay Việt Nam vào hôm qua.

“Dù chỉ có vỏn vẹn 3 ngày ở Việt Nam, nhưng tôi đã cảm nhận được tình yêu của các CĐV Việt Nam với cá nhân mình và ĐT Italia. Tôi tin trong thời gian tới, Azzurri sẽ tới Việt Nam để tận hưởng sự hâm mộ mà các fan Việt dành cho họ. Về phần mình, tôi sẽ sớm trở lại Việt Nam để tiếp tục trải nghiệm và khám phá đất nước xinh đẹp này”, cựu danh thủ Fabio Cannavaro đã tâm sự như vậy trước khi chia tay Việt Nam vào hôm qua.

Một fan nữ bày tỏ tình cảm với Fabio Cannavaro trong buổi giao lưu sáng qua. Ảnh: Nguyễn Việt.

Sáng qua, cựu đội trưởng của Azzurri này thêm một lần ngỡ ngàng trước tình yêu và sự cuồng nhiệt của người hâm mộ dành cho anh trong buổi giao lưu tại Nhà văn hóa Thanh Niên (TP HCM). Từ rất sớm, hàng nghìn CĐV đã có mặt ở đây để chờ đón Fabio Cannavaro. Trong đó có rất nhiều fan trẻ mang theo cờ, băng rôn và hình ảnh của Cannavaro, của CLB Juventus mà anh từng thi đấu, cũng như ĐT Italia. Để rồi Nhà văn hóa Thanh Niên thực sự trở thành một “hỏa diệm sơn” bùng nổ khi cựu danh thủ hào hoa này xuất hiện.

“Tôi từng chứng kiến và tận hưởng sự cuồng nhiệt của các CĐV ở các sân cỏ khắp thế giới. Dẫu vậy, tôi thật sự bất ngờ trước sự chào đón và tình yêu mà các fan Việt Nam dành cho mình, nhất là ở thời điểm tôi đã giải nghệ như hiện tại. Một bất ngờ khác với tôi là sự am hiểu sâu sắc của các CĐV Việt Nam về Serie A (giải VĐQG Italia), cũng như ĐT Italia”, Fabio Cannavaro cho biết.

Lực lượng bảo vệ của Nhà văn hóa Thanh Niên đã phải hoạt động rất vất vả khi Fabio Cannavaro tiếp cận các fan để ký tên, chụp ảnh lưu niệm. “Tôi tin rằng với tình yêu bóng đá cuồng nhiệt của các CĐV, bóng đá Việt Nam sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai”, Fabio Cannavaro xúc động nói trong vòng tay các CĐV Việt Nam.

Sau buổi giao lưu với người hâm mộ sáng qua, cựu danh thủ này đã nói lời chia tay TP HCM để trở về Dubai. Và trong hành trang của anh, có rất nhiều kỷ niệm đẹp về đất nước và con người Việt Nam, về tình yêu bóng đá và sự hâm mộ của các fan Việt. “Tôi sẽ trở lại nơi đây”, Fabio Cannavaro hứa.

Thái Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục