Cạnh tranh với Việt Nam, HLV Lebanon tuyên bố sẽ "xử đẹp" Triều Tiên

15:45 Thứ năm 17/01/2019

TinTheThao.com.vnHLV Lebanon đã có những tuyên bố trước trận đấu quan trọng tại Asian Cup 2019 với Triều Tiên.

Lượt trận cuối cùng bảng D Asian Cup 2019, tuyển Việt Nam đã có một màn trình diễn ấn tượng trước Yemen khi giành chiến thắng 2-0 trước đối thủ đến từ Tây Á. Tuy nhiên, kết quả này vẫn chưa giúp chúng ta chắc chắn có một tấm vé đi tiếp.

Nếu đêm nay, tuyển Lebanon vượt qua Triều Tiên với tỷ số 4-0, đội bóng ở bảng E sẽ vượt mặt Việt Nam và giành suất đi tiếp vào vòng knock-out. Phát biểu trước trận đấu, HLV Lebanon, ông Miodrag Radulovic cũng tỏ ra rất tự tin: "Chúng tôi đã rơi vào một bảng đấu khó. Tuy nhiên, toàn đội cần quên đi những trận đấu không tốt với Qatar và Ả Rập Saudi để tập trung vào cuộc đối đầu với CHDCND Triều Tiên. 

Cạnh tranh với Việt Nam, HLV Lebanon tuyên bố sẽ

HLV Lebanon tin rằng ông cùng các học trò sẽ vượt qua Triều Tiên và giành vé đi tiếp vào vòng knock-out Asian Cup 2019.  

Đó sẽ là một cơ hội để giúp bóng đá Lebanon tạo nên lịch sử và tôi tin mình cùng các học trò sẽ thắng trận đấu để khiến người hâm mộ phải tự hào. 

Toàn đội không xa lạ gì với lối đá của CHDCND Triều Tiên khi chúng tôi từng gặp họ ở vòng sơ loại Asian Cup 2019 nhưng từ đó đến nay, có thể họ đã thay đổi và không còn là một đối thủ chúng tôi từng biết. Tôi biết, áp lực đang đổ dồn về phía chúng tôi nhưng toàn đội tự tin sẽ giành một chiến thắng vào đêm nay". 

Phi Yến | 14:08 17/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục