Cạnh tranh với Everton, Arsenal muốn đem về ngôi sao của Barcelona

22:20 Thứ năm 25/04/2019

TinTheThao.com.vnCó vẻ như công cuộc tìm người thay thế cho Aaron Ramsey chưa bao giờ nóng đến thế này với Unai Emery.

Theo ESPN, Arsenal tuyên bố sẵn sàng cạnh tranh trực tiếp với Everton để giành lấy chữ ký của Andre Gomes, cầu thủ vẫn đang được Barcelona cho The Toffees mượn, nhưng sẽ đáo hạn vào mùa hè này.

Unai Emery đã có một mùa giải quan sát Gomes ở Premier League, tuy nhiên ngân sách chuyển nhượng của ông thì đã được truyền thông công bố rộng rãi, vỏn vẹn 40 triệu euro. Con số chỉ được tăng lên nếu mùa sau Pháo thủ góp mặt ở Champions League.

Cạnh tranh với Everton, Arsenal muốn đem về ngôi sao của Barcelona - Bóng Đá

 Andre Gomes đang khoác áo Everton dưới dạng cho mượn từ Barca.

Cựu HLV Sevilla thực sự là một fan của Andre Gomes, và đã quan tâm đến tiền vệ này ngay từ những ngày đầu đến sân Emirates. Điểm tựa để ông tự tin vào thương vụ này chính là Raul Sanllehi. 

Giám đốc điều hành của Arsenal hiện tại là người đóng vai trò chủ chốt trong việc đem Gomes về Barcelona vào mùa hè 2016.

Trong bối cảnh Aaron Ramsey chắc chắn sẽ ra đi, nhu cầu bổ sung một tiền vệ trung tâm chất lượng với Arsenal là vô cùng bức thiết. Denis Suarez dường như không tạo ra quá nhiều dấu ấn suốt 3 tháng qua, và giờ Pháo thủ lại tiếp tục cần đến Barca "viện trợ".

Vương Ngọc | 21:20 24/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục