Cạnh tranh cùng Man United, Liverpool muốn chiêu mộ cây săn bàn Uruguay

09:21 Thứ sáu 08/11/2019

TinTheThao.com.vnMột cầu thủ đang thi đấu nổi bật tại La Liga đã thu hút sự quan tâm từ 2 ông lớn của Premier League.

Kỳ chuyển nhượng mùa đông sẽ mở cửa trong chưa đầy 2 tháng nữa, và Liverpool đã được liên kết với nhiều cầu thủ. Theo nguồn tin từ Calciomercato, cái tên mới nhất nằm trong tầm ngắm của Lữ đoàn Đỏ là tuyển thủ Uruguay, Maxi Gomez, và đây cũng không phải lần đầu tiên tiền đạo này được đồn đoán về khả năng cập bến Anfield.

Trở lại hồi tháng 5, Marca cũng từng trích lời tiền đạo 23 tuổi về những tin đồn liên kết anh với Liverpool và Barcelona, rằng anh hoàn toàn bình tĩnh. Cuối cùng, đến tháng 7, Maxi Gomez đã rời Celta Vigo để gia nhập Valencia.

Liverpool looking to sign star with £121million release clause – Face competition (Maxi Gomez) - Bóng Đá

Liverpool được cho là đang tiếp tục quan tâm đến Maxi Gomez.

Giờ đây, các nhà đương kim vô địch châu Âu được cho là đã sẵn sàng trở lại với thương vụ này, song Calciomercato khẳng định họ sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ kình địch Manchester United. Ấn phẩm của Ý cho hay hợp đồng hiện tại của Gomez với Valencia sẽ hết hạn vào năm 2024 và có điều khoản giải phóng trị giá đến 140 triệu euro (121 triệu bảng).

Mùa trước, chân sút Nam Mỹ đã góp mặt trong 35 trận đấu của Celta Vigo, đóng góp trực tiếp vào 18 bàn thắng (13 bàn và 5 kiến tạo). Tính đến thời điểm này của mùa 2019/20, Gomez đã đá chính 7 trận cho Valencia ở La Liga và ghi được 5 bàn.

Thiếu sót có lẽ chỉ là việc Gomez vẫn chưa có pha lập công nào tại UEFA Champions League. Tiền đạo này ra mắt ĐT Uruguay vào năm 2017 và cho đến nay, anh đã ghi được 2 bàn sau 16 lần ra sân cho đội bóng từng 2 lần vô địch World Cup.

Xem những phát biểu của Maxi Gomez khi mới cập bến Valencia:

Ngọc Bách | 08:16 08/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục