Cạnh tranh cùng hàng loạt đại gia, Chelsea nhảy vào cuộc đua giành chữ ký trò cưng Sarri

23:19 Thứ năm 25/04/2019

TinTheThao.com.vnHLV Maurizio Sarri rất muốn tái hợp cùng học trò cũ tại Chelsea.

Cầu thủ hiện đang là đội trưởng của Napoli, Lorenzo Insigne được giới truyền thông loan tin thời gian gần đây rằng đang có mối quan hệ không mấy tốt đẹp với HLV trưởng, Carlo Ancelotti, cộng thêm việc Partenopei (biệt danh của Napoli) tiếp tục đối mặt với một mùa giải trắng tay tiếp theo, việc cầu thủ người Ý ra đi là hoàn toàn khả thi như tin tức của cánh báo chí.

 - Bóng Đá

 Mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa hai thầy trò là một phần nguyên nhân cho những tin đồn gần đây về Insigne.

Tuy nhiên việc cầu thủ 28 tuổi lựa chọn nơi nào làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp vẫn đang là một dấu hỏi lớn, với những đại gia nằm trong diện nghi vấn gồm có: Liverpool, Atletico Madrid và cả PSG. Trước sự chèo kéo của hàng loạt ông lớn Châu Âu, Chủ tịch Aurelio de Laurentiis của Napoli đã hỏi ý kiến của siêu cò Mino Raiola và sẵn sàng để đội trưởng của mình ra đi nếu nhận lại số tiền 100 triệu Euro. Và mới đây nhất, thêm một cái tên đến từ Premier League sẵn sàng đón anh về và đó là Chelsea.

 - Bóng Đá

 Chủ tịch Napoli cũng không còn mấy mặn mà với Insigne và sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận lại số tiền xứng đáng.

Được biết đội chủ sân Stamford Bridge cần tìm người thay thế Eden Hazard trong trường hợp cầu thủ người Bỉ ra đi theo tiếng gọi của Zinedine Zidane, đồng thời HLV trưởng Maurizio Sarri muốn tậu về thêm một trò cũ nhằm cải thiện lối chơi được xem là không theo kịp thời đại của ông thầy người Ý. Mối quan hệ giữa hai thầy trò vẫn đang tốt đẹp và Insigne hoàn toàn có thể cập bến sân Stamford Bridge vào mùa hè sắp tới.

 - Bóng Đá

 Ngôi sao người Ý rất thân với Sarri trong thời gian ông còn tại vị.

Mặc dù vậy, khúc mắc lớn nhất trong thương vụ này nằm ở việc The Blues hiện vẫn đang trong thời gian chờ kháng cáo cho án phạt cấm chuyển nhượng đến từ FIFA. Trước đó, đội bóng thành London chịu án phạt vì ký hợp đồng với cầu thủ dưới 18 tuổi và qua điều tra từ đội ngũ của FIFA, Chelsea còn vi phạm với 29 trường hợp tương tự. Nếu không thể kháng án thành công, rất có thể The Blues sẽ nhờ vào dàn cầu thủ cho mượn của mình. Hiện đội chủ sân Stamford Bridge đang có trong tay 41 cái tên được cho mượn ở khắp các giải đấu lớn nhỏ tại Châu Âu, nhiều nhất trong số những đội bóng đến từ giải Ngoại Hạng Anh.

 - Bóng Đá

 Khả năng cập bến Stamford Bridge của Insigne phụ thuộc vào đơn kháng án của Chelsea.

Nguyễn Kim Bằng | 22:30 25/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục