Cạnh tranh chức vô địch EPL, Man Utd cần Pogba và ai nữa?

16:45 Chủ nhật 28/06/2020

TinTheThao.com.vnNgười cũ tin rằng Quỷ đỏ đang sở hữu tập thể lí tưởng nhưng vẫn cần thêm những nhân tố mới.

Sau tất cả, Premier League mùa giải 2019/20 cũng tìm ra nhà vô địch đó chính là Liverpool. Chứng kiến The Kop bay cao, không ít các CĐV M.U lại tỏ ra phiền lòng về phong độ của đội nhà. Bởi lẽ đã 7 năm kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, đội chủ sân Old Trafford chưa một lần chạm tay vào chiếc cúp.

Dù đã thay đến 4 đời HLV, thế nhưng nửa đỏ thành Manchester vẫn không thể tìm lại bản sắc. Chưa kể đó, Manchester United cũng mang về không ít ngôi sao chất lượng. Những cầu thủ đình đám có thể kể đến như Paul Pogba, Harry Maguire hay gần nhất là Bruno Fernandes.

Mặc dù vậy, Quỷ đỏ vẫn đang phải cạnh tranh cho một vị trí trong tốp bốn. Vị thế của M.U không còn như xưa khi liên tục bị các CLB như Manchester City hay Liverpool bỏ xa. Và trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, Gary Neville tin rằng đội bóng cũ của mình nên bổ sung thêm nhân sự.

Man Utd only need one more signing to challenge for title - Neville - Bóng Đá

 "Solsa" đang từng bước giúp M.U lấy lại hình ảnh của một ông lớn. 

"Một hai thương vụ nữa hoặc chỉ cần Paul Pogba và một cầu thủ mới cống hiến hết mình, họ có thể tiến gần đến việc cạnh tranh chức vô địch", trang Goal dẫn lời cựu hậu vệ M.U.

Manchester United đang nhắm đến nhiều cái tên tiềm năng, bao gồm Jadon Sancho cùng Jack Grealish. Dù vậy, tất cả chỉ đang dừng lại ở mức tin đồn và chưa có đề nghị chính thức nào được đưa ra. Mới đây, trang Express thông tin rằng Jack Grealish đã tìm được nhà tại Manchester. Đây là tín hiệu tích cực dành cho đội chủ sân Old Trafford.

Theo truyền thông Anh, thủ quân của Aston Villa được định giá 80 triệu bảng. Nếu quyết tâm, nửa đỏ thành Manchester nhiều khả năng sẽ chiêu mộ thành công cầu thủ người Anh. 

HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về Bruno Fernandes: 

 
Giang Nam | 16:15 28/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục