Cánh trái tan hoang, Man Utd cập nhật thông tin quan trọng trước ngày tái xuất Ngoại hạng Anh

13:38 Thứ sáu 11/09/2020

TinTheThao.com.vnManchester United đã cập nhật một thông tin khiến NHM phải chú ý trước thời điểm bắt đầu mùa giải mới.

 

Video Shaw trả lời phỏng vấn

Sau vị trí chạy cánh, hậu vệ biên trái là khu vực Manchester United cần tìm thêm người. Brandon Williams có tiềm năng nhưng cầu thủ trẻ này vẫn còn thiếu kinh nghiệm và không thể giữ được sự ổn định. Ở giai đoạn sau dịch, sao mai này đã thi đấu thiếu ấn tượng bên hành lang cánh trái. Trong khi đó, Luke Shaw hiện gặp chấn thương. 

Chính tình hình hiện tại bên hành lang cánh trái đã khiến MU dành sự quan tâm đến Sergio Reguilon. Song, thương vụ này vẫn chưa thể hoàn tất. Trong bối cảnh MU sắp có trận mở màn Ngoại hạng Anh vào tuần sau trước Crystal Palace, Quỷ đỏ đang đau đầu trong việc giải quyết bài toán nhân sự bên cánh trái. May mắn thay, đội chủ sân Old Trafford đã cập nhật thông tin khiến NHM vui mừng.

Manchester United fans given update on Luke Shaw’s fitness - Bóng Đá

 Shaw đem đến tin vui cho Man Utd.

Cụ thể, Laurie Whitwell thuộc The Athletic đã tiết lộ thông tin liên quan đến Shaw. Hậu vệ người Anh đã tìm lại thể trạng và cầu thủ này sẵn sàng ra sân ở cuộc đối đầu gặp Palace vào ngày 19/9. Tin tức này sẽ giúp NHM MU bớt lo lắng về vị trí hậu vệ cánh trái. HLV Ole Gunnar Solskjaer không cần sử dụng phương án tay ngang để vượt qua bài toán nhức nhối này.

Như vậy, với tin vui từ Shaw, MU đã sở hữu những quân bài tốt nhất để chuẩn bị cho trận mở màn Ngoại hạng Anh.

Lữ Phong | 12:40 11/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục