Cánh tay mặt của Guardiola ra điều kiện để "cứu" Arsenal

10:01 Thứ năm 12/12/2019

TinTheThao.com.vnTuy rất muốn trở thành HLV của Arsenal, nhưng Mikel Arteta sẽ không nhận lời một cách mù quáng.

Sau khi sa thải HLV Unai Emery, Arsenal đã bổ nhiệm cựu tiền vệ Freddie Ljungberg vào vai trò HLV tạm quyền của đội bóng. Tuy đang nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ các cầu thủ, nhưng thành tích chưa thật sự thuyết phục thời gian qua cũng khiến nhiều người phải đặt dấu hỏi cho tương lai của tượng đài người Thụy Điển.

Trong lúc chờ đợi những tín hiệu tốt hơn từ Ljungberg, lãnh đạo của Arsenal vẫn đang triển khai chiến địch tìm kiếm những ứng cử viên sáng giá dành cho chiếc ghế chỉ đạo tại Emirates, và Mikel Arteta cũng là một trong những cái tên đang được xem xét.

Cánh tay mặt của Guardiola ra điều kiện để

 Arteta sẽ trở lại Arsenal làm việc với 1 điều kiện.

Tuy chưa chính thức dẫn dắt một đội bóng nào, nhưng Arteta cũng có vài điểm cộng trong cuộc đua này. Ngoài việc từng thi đấu và hiểu rõ văn hóa tại Arsenal như Ljungberg, cựu tiền vệ người Tây Ban Nha còn gây được ấn tượng lớn với vai trò "cánh tay phải" của HLV Pep Guardiola tại Man City trong nhiều năm.

Theo The Sun, Mikel Arteta thật sự đang rất muốn được trở thành HLV Arsenal trong tương lai. Tuy nhiên, trợ lý HLV tại Man City sẽ không nhận lời mời của Arsenal một cách mù quáng, thay vào đó Arteta sẽ chỉ chấp nhận trở lại Emirates một khi nhận được sự đảm bảo dài hạn cho công việc huấn luyện của mình từ lãnh đạo đội bóng. 

Xem buổi trò chuyện thú vị của Pepe và Aubameyang: 

Kỳ Anh | 09:15 12/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục