'Cánh tay mặt' của Conte quyết định tới Scotland khởi nghiệp

21:45 Chủ nhật 16/06/2019

TinTheThao.com.vnTrợ lý thân cận nhất của HLV người Ý không tiếp tục đi theo ông qua Inter Milan.

Angelo Alessio đã quyết định chuyển đến Kilmarnock để thay thế HLV Steve Clarke, người đã trở thành HLV trưởng đội tuyển quốc gia Scotland. Điều này cũng đánh dấu cột mốc tròn 11 năm kể từ khi chiến lược gia người Ý rời cương vị HLV trưởng SPAL để theo làm trợ lý cho Antonio Conte vào năm 2008. Ông đi theo Antonio từ Siena, Juventus, đội tuyển Ý và Chelsea nhưng ở lần này đã quyết định không đi theo qua Inter Milan. 

"Thật vinh dự cho tôi khi được trở thành HLV trưởng Kilmarnock", Alessio chia sẻ khi nhậm chức.

"Tôi đã dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu và thu thập thông tin về câu lạc bộ. Tôi chờ đợi để có thể làm việc với các cầu thủ trên sân tập đồng thời xây dựng trên nền tảng vững chắc còn lại của Steve Clarke."

Conte assistant heads to Scotland - Bóng Đá

 Angelo Alessio từng có 3 tháng tạm quyền tại Juventus sau khi Antonio Conte bị cấm chỉ đạo.

Bên cạnh đó, Giám đốc Billy Bowie của CLB đã dành những lời chúc mừng cho HLV trưởng người Ý: "Thay mặt hội đồng quản trị CLB, tôi vui mừng gọi ông là HLV trưởng mới của Kilmarnock FC."

"Đây là giai đoạn cực kỳ thú vị đối với Kilmarnock khi câu lạc bộ kỷ niệm tròn 150 tuổi, đồng thời đánh dấu sự trở lại ở sân chơi châu Âu sau 18 năm.Chúng tôi mong chờ ông Angelo Alessio sẽ viết nên một chương mới ở vị trí lãnh đạo đội bóng."

Lê Dũng | 21:35 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục