Cảnh sát vào cuộc, điều tra nguyên do vụ tai nạn của Grealish

19:11 Thứ hai 30/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnPhía cảnh sát đã khởi động quá trình điều tra vụ va chạm xe hơi mà đội trưởng Aston Villa vừa gây ra.

Pep nhận xét về Grealish

Vào sáng nay, tiền vệ Jack Grealish đã gây ra tai nạn xe hơi. Chiếc Range Rover màu trắng của anh đã va chạm với hai chiếc xe đang đỗ dẫn đến một số thiệt hại. Theo tiết lộ từ một nhân chứng với The Sun, cầu thủ 24 tuổi đã tiệc tùng thâu đêm và sự cố xảy ra vào đầu giờ sáng chủ nhật.

Người này tiết lộ: "Bữa tiệc đã diễn ra suốt đêm. Thật không thể chịu nổi. Tiếng ồn chỉ dừng lại trong một thời gian ngắn, khoảng 8 giờ sáng sau khi có một cuộc va chạm nảy lửa bên ngoài. Grealish đứng cạnh chiếc xe của anh ấy. Trông anh ta nhăn nhó và rất nhếch nhác."

Police launch investigation after Jack Grealish pictured at car crash during lockdown - Bóng Đá

 Grealish và chiếc xe gây ra tai nạn.

Trước tình hình hiện tại, cảnh sát khu vực đã vào cuộc điều tra để làm rõ vụ việc. Sau quá trình xem xét ban đầu, họ đưa ra nhận định như sau:

"Chúng tôi đã được gọi đến Waterside, Dickens Heath, ngay trước 10 giờ sáng để báo cáo rằng một chiếc Range Rover đã đâm vào hai chiếc ô tô đang đỗ trên đường. Người lái xe để lại thông tin chi tiết của anh ta với một nhân chứng tại hiện trường trước khi đi bộ ra về. Anh ta sẽ được cảnh sát gặp và làm việc trong thời gian tới. Các phương tiện đang đỗ gặp một số thiệt hại. Hiện tại, cảnh sát viên đang điều tra các trường hợp và bất kỳ ai biết thông tin về vụ tai nạn đều sẽ được liên lạc."

Hành động kể trên của Grealish thật sự rất đáng xấu hổ bởi chỉ cách đó vài giờ, anh vừa chia sẻ video lên mạng xã hội kêu gọi mọi người tự cách ly tại nhà để hạn chế nguy cơ lây nhiễm của đại dịch Corona.

Trường Sơn | 18:31 30/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục