Cánh phải Quỷ Đỏ đã xong, cánh trái sẽ nối tiếp bất ngờ?

14:01 Thứ tư 30/05/2018 | 3

Diogo Dalot gần như hoàn tất mọi điều khoản để gia nhập Manchester United. Một bản hợp đồng gây bất ngờ cho tất cả. Liệu cánh trái cũng sẽ là một bất ngờ tương tự?

Vài ngày trước, Fabinho cập bến Liverpool tạo nên sự bất ngờ lớn bởi lâu nay, cái tên Fabinho luôn gắn liền với Man Utd vài mùa chuyển nhượng gần đây. Nhiều nguồn tin còn bồi thêm rằng Quỷ Đỏ lâu nay chưa từng dạm hỏi chính thức Fabinho, tất cả chỉ do phía AS Monaco thêu dệt hòng tăng giá cầu thủ.

Manchester United thực sự luôn biết cách khiến truyền thông chưng hửng. Không Fabinho, cũng không Djibril Sidibe, người mà Man Utd đưa về là sao mai chạy cánh phải mới 19 tuổi người Bồ Đào Nha, Diogo Dalot.

 - Bóng Đá

 Dalot góp mặt trong tuyển U-21 Bồ Đào Nha

Thương vụ này bỗng nhắc chúng ta nhớ về vụ Matteo Darmian cách đây 3 năm. Khi đó giới truyền thông cũng được một phen sửng sốt bởi đến khi phía Man Utd công bố, truyền thông mới bắt đầu đưa tin và người hâm mộ mới biết đến tên tuổi cầu thủ này qua…Google và Youtube.

Darmian đến với Man Utd với cái giá khá tương đồng với Diogo Dalot, chỉ khác là khi đó hậu vệ người Ý đã 26 tuổi.

Đây nhiều khả năng là một thương vụ để dành cho tương lai của giới lãnh đạo Man Utd lẫn Jose Mourinho. Bởi Dalot, dù khá giỏi tại độ tuổi của mình, có thể hỗ trợ tấn công tốt và thậm chí hay ghi bàn, nhưng Ngoại hạng Anh là giải đấu khốc liệt hơn nhiều so với giải Bồ Đào Nha.

 - Bóng Đá

 Đối đầu với một cầu thủ tốc độ như Sadio Mané, Dalot không hề lép vế.

Như vậy cánh phải của Man Utd coi như đã xong. Vậy cánh trái của họ liệu có phải là một bất ngờ tương tự?

Viễn cảnh này có lẽ không khiến người hâm mộ Man Utd hài lòng mấy. Cái họ cần thấy lúc này là những bản hợp đồng có thể dùng ngay như Alex Sandro hoặc Danny Rose chẳng hạn. Hoặc nếu mua cầu thủ trẻ, thì ít nhất phải là những cái tên đã chứng minh thực lực tại Anh, như Ryan Sessegnon từ Fulham.

Nhưng hơn ai hết, ban lãnh đạo Man Utd biết phải làm gì để theo đuổi các mục tiêu của mình theo cách hợp lý nhất. Không ai muốn bị ép giá bởi vì có quá nhiều tiền cả.

Man Utd là một thương hiệu rất lớn quy mô toàn cầu. Bất cứ cái tên nào chỉ cần gắn với việc “được Man Utd quan tâm”, giá trị cầu thủ sẽ tăng vọt. Mùa chuyển nhượng chỉ mới vừa bắt đầu và tin rằng sẽ còn nhiều màn hấp dẫn khác đang chờ đợi phía trước.

Trương Hiển | 13:25 30/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục