“Cánh cửa rời Barca đã mở ra với cậu ấy”

15:38 Thứ tư 25/03/2020

TinTheThao.com.vnChuyên gia bóng đá Tây Ban Nha cho biết Blaugrana sẽ chia tay một ngôi sao vào Hè này.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, Barcelona đã chi ra 110 triệu euro để chiêu mộ Antoine Griezmann từ Atletico Madrid. Tính đến nay, tiền đạo người Pháp đã có được 14 pha lập công cùng 4 kiến tạo sau 37 lần ra sân trên mọi mặt trận. Dù đây là một con số có thể chấp nhận được, nhưng vẫn chưa xứng với số tiền khổng lồ mà BLĐ Barca đã bỏ ra.

Như đã biết Blaugrana lên kế hoạch chiêu mộ cả Lautaro Martinez và Neymar, chính vì vậy Barca cần một khoản tiền khổng lồ để chiêu mộ và trả lương cho bộ đôi này. Ngoài việc đưa Philippe Coutinho và Ousmane Dembele lên thị trường chuyển nhượng, truyền thông Tây Ban Nha cho biết Griezmann cũng nằm trong danh sách thanh trừng của Gã khổng lồ xứ Catalunya.

Guillem Balague: Griezmann sẽ ra đi - Bóng Đá

 Barca rao bán Griezmann.

Mới đây Guillem Balague – chuyên gia bóng đá xứ sở Bò tót khẳng định: Barca đã mở cửa cho Griezmann ra đi và tìm bến đỗ mới. Điều đó có nghĩa là CLB đang rao bán anh ấy.

Thị trường đang thay đổi, sẽ không có nhiều tiền được chi trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Chúng ta sẽ chờ đợi xem điều gì sẽ xảy ra. Barca có chịu lỗ trong thương vụ này hay không?”

Có rất nhiều đội bóng lớn sẵn sàng "trải thảm" đón Griezmann về. 3 cái tên khao khát sở hữu cựu sao Atletico nhất chính là Man Utd, Arsenal và PSG. Gã khổng lồ xứ Catalunya hy vọng sẽ thu về ít nhất 100 triệu euro cho thương vụ này.

Các cầu thủ Barca tập luyện tại nhà

Endo | 14:44 25/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục