"Cánh cửa ở Barca luôn mở cho Pep Guardiola"

17:58 Thứ ba 10/12/2019

TinTheThao.com.vnChủ tịch của Barcelona đã nhắn gửi một thông điệp đến HLV Pep Guardiola.

Hiện tại, Manchester City đang gặp rất nhiều khó khăn tại đấu trường quốc nội. Không chỉ bị Liverpool bỏ xa trong cuộc đua đến danh hiệu Premier League, mà The Citizens còn đánh mất vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng vào tay Leicester City. Với tình hình hiện tại, người ta đã bắt đầu nghĩ đến việc HLV Pep Guardiola sẽ rời khỏi Etihad.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đang trải qua mùa giải thứ tư cùng Man City, và trước đó, ông chưa bao giờ gắn bó đến mùa thứ năm với bất kỳ câu lạc bộ nào. Hợp đồng hiện tại của Pep với The Citizens vẫn còn thời hạn đến năm 2021, nhưng ban lãnh đạo đội bóng được cho là đã chuẩn bị cho viễn cảnh Pep ra đi.

bartomeu sends message to guardiola - Bóng Đá

 Pep sẽ chia tay Premier League?

Trước khả năng Pep tìm một bến đỗ mới, chủ tịch của Barcelona, ông Josep Bartomeu đã gián tiếp "mời gọi" chiến lược gia người Tây Ban Nha về lại mái nhà xưa. Ông phát biểu với tờ Le Repubblica:

"Điều đó không phụ thuộc vào tôi. Chính Pep là người đã quyết định ra đi, nhưng cánh cửa ở Barca sẽ luôn mở cho anh ấy."

Trong khi Man City của Guardiola đang gặp khủng hoảng, thì cổ động viên Barcelona cũng đã rất ngán ngẩm với HLV Ernesto Valverde. Dễ hiểu khi ông bỏ ra hàng trăm triệu euro vào thị trưởng chuyển nhượng cho những siêu sao như Ousmane Dembele hay Antoine Griezmann, và cuối cùng thì Lionel Messi vẫn phải tiếp tục gồng gánh đội chủ sân Camp Nou.

Guardiola nói về trận derby Manchester:

Huỳnh Phong | 17:00 10/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục