Cánh cửa lịch sử chờ đợi Kei Nishikori

19:27 Thứ sáu 17/03/2017 | 1

TinTheThao.com.vnNishikori đang có cơ hội lớn để lọt vào trận bán kết Masters 1000 đầu tiên trong sự nghiệp.

nishikori-australian-open-2017-monday

 Nishikori có cơ hội lớn để lần đầu vào bán kết. Ảnh: Internet.

Trên con đường tiến vào trận tứ kết Indian Wells, tay vợt số 5 thế giới Nishikori vẫn chưa gặp phải những thử thách thực sự, và Jack Sock sẽ là đối trọng đủ để kiếm chứng sức mạnh thực sự của "đấu sĩ Samurai" ở giải đấu này.

Trái với những trận thắng 2-0 củaNishikori thì Jack Sock lại phải trải qua những cuộc đấu căng thẳng và đều cần tới 3 ván mới giành vé đi tiếp. Xét về thể lực rõ ràng Nishikori đang nhỉnh hơn so với tay vợt người Mỹ, dù vậy các tay vợt đều đã có 1 ngày nghỉ nên sự chênh lệch sẽ không đáng kể.

Thành tích đối đầu giữa hai tay vợt đang là 1-1 rất cân bằng, Nishikori thắng Jack Sock trong trận đầu giữa hai tay vợt, còn Jack Sock đánh bại tay vợt Nhật Bản ở lần gần nhất tại Thượng Hải Masters 2014.

Điểm mạnh của Jack Sock chính là những pha giao bóng tốc độ, còn phía bên kia lưới Nishikori di chuyển linh hoạt đánh trái hay thuận đều tốt. Có thể nói mặc dù giữa hai tay vợt có sự chênh lệch về thứ hạng nhưng đây sẽ là một trận đấu cân bằng về thế trận. Khả năng cao cuộc đối đầu này sẽ phải phân định sau 3 ván.

Nam Anh (Tổng hợp) - Thể Thao Việt Nam | 19:25 17/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục