Cảnh báo! Valverde vẫn sẽ bị Barca cho "đội nón ra đi" vì một lý do

22:03 Thứ tư 22/05/2019

TinTheThao.com.vnTheo chuyên gia bóng đá Guillem Balague, vẫn còn một lý do khiến Ernesto Valverde bị Barcelona sa thải ngay lập tức.

Theo chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha Guillem Balague, ban lãnh đạo Barcelona hoàn toàn có thể cách chức HLV Ernesto Valverde nếu Barca không giành được danh hiệu Copa del Rey vào 25 tháng 5 tới.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha khá thành công ở mùa giải này, ông giúp đội chủ sân Camp Nou bảo vệ thành công ngôi vương tại La Liga và đứng trước cơ hội nhận danh hiệu thứ hai tại Cúp nhà Vua.

Valverde có thể bị cách chức vì một lý do - Bóng Đá

 Valverde vẫn có khả năng bị ban lãnh đạo Barca sa thải.

Tuy nhiên, trận bán kết lượt về đầy nghiệt ngã với Liverpool đã khiến công sức của Valverde đổ sông đổ bể. Dù giành lợi thế đến tận 3 bàn trước đó, nhưng khi hành quân đến Anh, Barca đã hoàn toàn "vụn vỡ" trước một The Kop tràn đầy niềm tin chiến thắng và thi triển chiến thuật hợp lý.

Balague cảm thấy cựu HLV Athletic Bilbao cần tránh một thất bại tồi tệ trong trận chung kết Copa Del Rey vào thứ Bảy để giữ công việc của mình. Chia sẻ trên kênh Youtube, ông nói:

"Rõ ràng là Barca vẫn còn một trận chung kết Cúp, họ đã vô địch La Liga một lần nữa và thật bất ngờ là điều này không làm họ cảm thấy thỏa mãn. Trên thực tế, chủ tịch Barca Josep Maria Bartomeu muốn Valverde ở lại và đã nói công khai như vậy.

Tuy nhiên, nếu thất bại tồi tệ trước Valencia xảy ra, mọi thứ hoàn toàn có thể thay đổi. Các cầu thủ đang ủng hộ Valverde, có lẽ không phải theo cách nhìn mà họ đã thể hiện ở mùa giải trước, họ cảm thấy rằng ông ấy là người phù hợp với câu lạc bộ."

Chuyên gia bóng đá nói tiếp:

"Nhưng khi thất bại xảy ra, trong bối cảnh các cầu thủ muốn người HLV tiếp tục tại vị, thực tế là họ cảm thấy thoải mái, họ biết rằng ai sẽ được trọng dụng, có lẽ không có quá nhiều thách thức, các cầu thủ nghĩ quá nhiều về bản thân và không đặt mục tiêu của đội bóng lên hàng đầu.

Ở đây, tôi có thể thấy Valverde đang cố gắng tạo ra những động thái với phe phái của mình. Tôi thấy rằng ông ta không tạo ra bất kỳ cuộc cách mạng nào về phong cách chơi. Ông ấy đang cố gắng vận hành đội bóng tốt nhất mà ông ấy có sẵn và cho tất cả các vệ tinh vây quanh Lionel Messi.

Valverde có thể bị cách chức vì một lý do - Bóng Đá

 Cơn ác mộng mang tên Liverpool sẽ còn ám ảnh các cầu thủ Barca trong thời gian dài.

Điều chúng ta dễ nhận thấy nhất trong trận đấu với Liverpool là Barcelona thực sự đã bị bỏ lại phía sau về sự năng động, về sự thiếu kiểm soát, và cả việc tranh chấp quyết liệt mà không giành được bóng, về tốc độ luân chuyển bóng, sự trẻ trung, năng lượng.

Nói chung, họ đã bị bỏ lại phía sau bởi đại diện đến từ nước Anh. Ajax cũng có một chút như thế. Nhưng bạn đã thấy rằng Liverpool ở một cấp độ hoàn toàn khác.

Tất nhiên, cách bạn cải thiện vấn đề này đó là đưa các cầu thủ trẻ, và như bạn biết Frenkie De Jong đã được ký hợp đồng, họ muốn chiêu mộ Antoine Griezmann, cầu thủ mà cả PSG và Manchester City đã nói không quan tâm.

Tất cả mọi thứ trong điều khoản cá nhân đã được đồng ý. Vấn đề là, điều khoản mua lại của anh ấy sẽ là 120 triệu bảng vào ngày 1 tháng 7, vì vậy không có lý do gì để trả lời bất cứ điều gì trước đó.

Vì vậy, tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ đến Barcelona và sau đó chúng tôi sẽ xem điều gì xảy ra với Matthijs De Ligt, như tôi đã nói là tùy thuộc vào Bayern, Juve và Barcelona. Đặc biệt là Juve và Barcelona."

Trường Sơn | 21:21 22/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục