Cảnh báo: Sanchez đã khép lại cánh cửa hy vọng của Martial và Rashford!

19:12 Chủ nhật 22/04/2018

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn siêu hạng của Alexis Sanchez trước Tottenham ở hành lang cánh trái là lời đe dọa nghiêm trọng đến cơ hội của Anthony Martial và Marcus Rashford trong đội hình Manchester United.

1 bàn thắng, 1 pha kiến tạo và những pha tả xung hữu đột ở cả mặt trận tấn công lẫn phòng ngự của ngôi sao người Chile trong trận Bán kết FA Cup đêm qua đã mang đến cho người hâm mộ cảm giác phấn khích tột cùng. Sanchez khẳng định rằng: Không phải tự nhiên mà anh được mặc chiếc áo số 7 huyền thoại ở Old Trafford vào lúc này! 

Cảnh báo: Sanchez đã khép lại cánh cửa hy vọng của Martial và Rashford! - Bóng Đá

 Pha bay người đánh đầu gỡ hòa 1-1 của Sanchez.

Không những vậy, những gì mà Sanchez làm được ở hành lang cánh trái đã thổi một luồng không khí cực kỳ sống động cho hàng công của MU lúc này, nơi mà trước đây Martial và Rashford đã mang đến cho người hâm mộ những màn trình diễn vô cùng nghèo nàn.

Cả 2 tiền vệ trẻ của Man United đều có lối chơi rất giống nhau. Xuất phát điểm là một tiền đạo cánh, xong điểm mạnh của cả hai là những pha bóng sử dụng tốc độ để đột phá bên hành lang cánh trái. Việc thiếu kinh nhiệm trong khâu chạy chỗ và dứt điểm trong vòng cấm khiến cả 2 phải thi đấu như một tiền vệ cánh thực thụ theo thời gian. Hơn nữa, với tốc độ và sức trẻ của 2 cầu thủ này, Mourinho thường xuyên yêu cầu họ phải liên tục hỗ trợ phòng ngự để khỏa lấp những thiếu sót của A.Young ở hành lang cánh trái của Man United. 

Cảnh báo: Sanchez đã khép lại cánh cửa hy vọng của Martial và Rashford! - Bóng Đá

 Tương lai bất định của Martial và Rashford.

Nhưng, những gì mà Martial và Rashford làm được thì Sanchez còn làm tốt hơn rất rất nhiều, nếu không nói là bằng cả 2 tiền vệ trẻ của MU cộng lại. Mourinho đã rất tinh tường khi hạn chế tầm hoạt động của tiền vệ người Chile, thay vì để cầu thủ này di chuyển trên khắp mặt trận tấn công của đội nhà, Sanchez đã được trao hẳn vị trí ở hành lang cánh trái thay vì Martial hay Rashford. Kết quả thì ai cũng đã thấy, Sanchez hoàn hảo từ khâu tấn công cho đến phòng ngự.

Không những vậy, sự xuất sắc của Sanchez vô tình gây nên áp lực cực lớn đến 2 tiền vệ trẻ của Man United. Minh chứng cho câu nói trên chính là tình huống diễn ra ở những phút cuối của trận Bán kết FA Cup đêm qua, khi Rashford được thay vào sân và được Sanchez nhường lại vị trí nơi hành lang cánh trái. Nhận đường chuyền từ Lukaku trong một pha phản công, Rashford trong tư thế một đối một với Vertonghen đã có rất nhiều khoảng trống để dứt điểm, nhưng pha bóng kết thúc một cánh chóng vánh khi "thần đồng" người Anh lại bị cản phá một cách dễ dàng sau những giây phút chần chừ thiếu tự tin. Đây chính là hình ảnh của cả Rashford và Martial hiện tại ở Old Trafford... nhút nhát, chậm chạp và rệu rã.

Theo nhiều thông tin gần đây cho hay, Martial đang tìm đường rời khỏi Old Trafford ngay trong hè này, còn Rashford chưa đặt bút ký vào hợp đồng gia hạn với đội bóng nửa đỏ thành Manchester. Nhưng những gì mà Sanchez làm được lúc này vô hình chung sẽ rút ngắn hành trình của cả Martial và Rashford tại Nhà hát của những giấc mơ Old Trafford. 

Thế Vĩ - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:05 22/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục