CẢNH BÁO Premier League: Jose Mourinho đang 'bùng cháy'

13:13 Chủ nhật 13/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTrong buổi đối thoại độc quyền với tờ Mirror, HLV Jose Mourinho khẳng định, ông đang cảm thấy tự tin hơn bao giờ hết trước trận đấu mở màn Premier League.

Trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Man United, Jose Mourinho đã giúp đội bóng này vô địch Europa League, qua đó giành thẳng một  suất dự Champions League. Với việc chi thêm gần 150 triệu bảng để sở hữu chữ ký của 3 tân binh gồm Victor Lindelof, Romelu Lukaku và Nemanja Matic, HLV Jose Mourinho khẳng định, ông đã sẵn sàng để chinh phục cúp bạc Premier League.

Mourinho mở đầu cuộc phỏng vấn với tờ Mirror khi khẳng định: "Tôi chưa bao giờ tự gây áp lực cho bản thân mình nhưng sự cống hiến, tận tụy của tôi cho công việc luôn ở mức độ cực điểm, thậm chí còn hơn cả khi tôi mới bắt đầu sự nghiệp. Hiện giờ, tôi đang thực sự bùng cháy."

Ông lớn Premier League coi chừng, Jose Mourinho đang 'bùng cháy' - Bóng Đá

 Mourinho đang rất tự tin.

Jose Mourinho cũng cho hay: "Bằng nhiều cách có thể, tôi hiện giờ đã có được đội bóng trong mơ mà mình mong muốn. Với một thị trường chuyển nhượng ngày càng điên rồ và phức tạp, tôi nghĩ mình cần phải bỏ qua 3 mùa chuyển nhượng để hoàn thiện đội hình nhưng lực lượng hiện tại đã là khá ổn.

Chúng tôi có sự tổ chức tốt hơn ở mọi vị trí, cấp bậc - bộ phận y tế được tăng cường, cấu trúc đội bóng, bộ phận hậu cần đều tốt hơn và việc tập luyện thường ngày cũng diễn ra trơn tru. Theo phân tích và đánh giá, chúng tôi đã là một đội bóng mạnh mẽ hơn.

Tôi hiện sở hữu một đội hình đầy thiện chiến, những Ashley Young, Luke Shaw, Marcos Rojo và có thể là Zlatan Ibrahimovic sẽ sớm trở lại. Chúng tôi sẽ cố gắng đoạt chức vô địch Premier League, nỗ lực cạnh tranh với các đối thủ hàng đầu ở Champions League.

Như các bạn đều biết, tôi yêu các trận đấu cúp ở Anh. Tôi luôn dành cho những giải đấu cúp sự tôn trọng rất lớn vì tôi thích góp mặt trong các trận chung kết. Chính vì thế, tôi sẽ không từ bỏ bất kỳ giải đấu nào."

Ông lớn Premier League coi chừng, Jose Mourinho đang 'bùng cháy' - Bóng Đá

 Trong tay Mourinho là những tân binh khá chất lượng.

Nhận định về các đối thủ, Mourinho thừa nhận: "Tất nhiên, việc chi tiền là điều cần thiết để đội bóng có sự trang bị tốt hơn nhưng đó không phải là tất cả. Như Tottenham, họ có một HLV Tài năng và là một tập thể đã gắn kết.

Man City, Liverpoool, Arsenal và Chelsea đều có những sự bổ sung chất lượng vì vậy, họ sẽ là những đối thủ nặng ký trong cuộc đua đến chức vô địch Premier League. Cuộc cạnh tranh ngày càng khốc liệt hơn bao giờ hết."

Video trận tranh Siêu cúp châu Âu:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục