Cảnh báo đặc biệt! Mùa tới EPL có thể là của "APL"

09:01 Thứ sáu 02/08/2019

TinTheThao.com.vnCó lẽ người hâm mộ Arsenal đang sống trong hạnh phúc, vì đã lâu rồi họ mới được chào đón bom tấn chuyển nhượng như Nicolas Pepe.

Trên thực tế, có một chút bất ngờ trong thương vụ kỷ lục của Arsenal, vì trước đây ngôi sao người Bờ Biển Ngà từng khẳng định anh sẽ chỉ khoác áo Chelsea nếu đến với xứ sương mù. Nhưng bây giờ, rõ ràng là Pepe đang thuộc biên chế các Pháo thủ một cách không thể ấn tượng hơn!

Tuy nhiên, hãy bỏ qua những phát biểu "gió bay" đó, và bây giờ chúng ta cùng chào đón một bộ ba mới trong làng bóng đá, sau MSN (Messi - Suarez - Neymar), BBC (Benzema - Bale - Ronaldo) hay MFS (Mane - Firmino - Salah); APL (Aubameyang - Pepe - Lacazette).

Hàng tấn công của Arsenal mùa tới sẽ rất đáng xem, vì cả ba cầu thủ kể trên đều là những cỗ máy ghi bàn ở mùa giải trước. Theo thống kê từ Whoscored, APL đã ghi đến 73 bàn thắng trên mọi đấu trường, và tham gia trực tiếp vào 82 bàn thắng (bao gồm cả kiến tạo) ở giải vô địch quốc gia.

So với những "bộ ba" khác ở Premier League, APL thực sự không có đối thủ. Man City với Sane - Sterling - Aguero chỉ tham gia vào 76 bàn thắng, MFS của Liverpool là 71, Tottenham với Kane - Son - Eriksen sở hữu con số 59, Man Utd và Chelsea có lẽ chưa xứng đáng để đem ra so sánh.

Arsenal đang sở hữu hàng công ghi 73 bàn mùa trước - Bóng Đá

 Arsenal sở hữu bộ ba siêu tấn công.

Cho đến nay, Arsenal mới chỉ chi ra 6 triệu bảng cho Gabriel Martinelli, 27 triệu bảng cho William Saliba, và được cho là mới chuyển vào tài khoản của LOSC Lille khoảng 20 triệu bảng cho Pepe (trả dần theo nhiều mùa, khi đủ con số 72 triệu bảng). Riêng Dani Ceballos chỉ là giao kèo đi mượn từ Real Madrid.

Chúng ta sẽ cần phải chờ xem liệu Pepe có thể hợp với Auba - Laca để biến Premier League (EPL) thành sân chơi riêng của họ mùa tới hay không. Nhưng bây giờ, việc Arsenal quyết định phá kỷ lục như vậy, nó cũng giống như họ gửi lời cảnh báo đặc biệt tới sân chơi danh giá nhất xứ sương mù!

Xem màn ra mắt của Pepe tại Arsenal:

Vũ Quang Toản | 08:35 02/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục