Canh bạc Pogba, Zidane có nên thôi mộng mơ

18:28 Chủ nhật 21/07/2019

TinTheThao.com.vnVới Pogba, Zidane đang chơi canh bạc lớn với tương lai Real Madrid.

Sau hàng loạt "bom tấn" đình đám hạ màn, làng túc cầu vẫn tiếp tục mệt mỏi với nhiều thương vụ dai dẳng khác. Phải kể đến nhất có lẽ là bản hợp đồng mang tên Pogba với màn tranh chấp nảy lửa giữa Manchester United và Real Madrid. 

Pogba - Bóng Đá

MU và Real vẫn đanh tranh chấp nảy lửa Paul Pogba. 

Tới nay, bất chấp việc hội quân cùng du đấu với MU, tương lai tiền vệ số 6 vẫn vô cùng mờ mịt ở Old Trafford. Chưa kể, vừa qua, Zidane bất ngờ có những chia sẻ về thương vụ trên. Theo đó, chiến lược gia người Pháp thẳng thắn tiết lộ thời gian sắp tới, chuyện gì đến sẽ đến:

"Pogba sao? Chúng tôi phải tôn trọng mọi thứ. Với Real, chúng tôi biết CLB muốn gì và những gì có thể xảy ra cho tới 31/7. Mọi thứ có thể thay đổi, ai đó sẽ ra đi, cũng có thể người nào đó sẽ tới. Tôi sẽ không đi sâu vào vấn đề này. Mọi người phải tôn trọng điều đó. Đội nhà có kế hoạch riêng và chúng ta sẽ thấy những gì xảy ra".

Truyền thông Tây Ban Nha nhiều lộ tiết lộ sự thật ở Bernabeu, Ban lãnh đạo Real mâu thuẫn gay gắt liên quan đến Pogba. Cụ thể, không ít ý kiến từ chối việc chiêu mộ tuyển thủ đất nước lục lăng. Thế nhưng, riêng Zidane, ông vẫn cố chấp sở hữu bằng được chữ ký của người đồng hương. Với lời hứa ngày trở lại chiếc ghế nóng Kền Kền trắng, Perez buộc phải chiến đấu để hoàn thành tham vọng từ Zizou. 

Pogba - Bóng Đá

Zidane cương quyết chiêu mộ người đồng hương. 

Song, đội bóng Hoàng gia có đang chơi trò mạo hiểm với Paul Pogba. Đầu tiên, phải kể đến vẫn là vấn đề tiền bạc. Phía MU cương quyết chỉ để ngôi sao 26 tuổi ra đi khi nhận đủ 170 triệu euro. Không những vậy, "Quỷ đỏ" còn ép thời gian, chỉ chịu đàm phán trước ngày 8/8.

Hiển nhiên, Perez đủ tầm để biết cái giá nào cho tiền vệ số 6. Nhưng về mặt thời gian, đội nhà đang chịu sức ép lớn đến từ nước Anh. Trong sự khao khát của Zidane, "Los Blancos" vô cùng khó khăn để thỏa thuận một thương vụ có lợi cho CLB. Đúng rằng, Kền Kền thừa tiền chi trả cho MU nhưng sau tất cả, Pogba có còn xứng với số tiền lớn như vậy. 

Tờ Mundo Deportivo lại cho hay Pogba không phải Mbappe để MU hét giá 170 triệu euro cho ngôi sao người Pháp ra đi. Thậm chí, cây bút Enrique Ortego của tờ báo thân Barca còn tỏ ra có phần mỉa mai "Quỷ đỏ".: "Manchester United, dường như CLB đang có chút thần thánh hóa về giá trị của ngôi sao đội nhà".

Quan trọng hơn, nhắc đến điều này, phong độ thời gian qua của tuyển thủ người Pháp chính là canh bạc với Real. Ở mùa giải qua (2018/2019), Pogba góp không ít công sức trong sự đi xuống của Man United. Phong độ đi xuống, trồi sụt, tiền vệ số 6 hoàn toàn không thế gánh vác "Quỷ đỏ" thời điểm khó khăn. Chính điều này khiến cho Man United bị loại khỏi Champions League đồng thời thất thế trong cuộc đua giành 1 vị trí trong Top 4 Premier League. 

Pogba - Bóng Đá

Với những gì đang thể hiện, Pogba chưa chắc là nước đi thành công của Zidane. 

Chưa hết, theo thống kế của Sky Sports, ngôi sao của Man United là một cầu thủ cực kỳ lười di chuyển nếu không muốn nói là ngôi sao lười biếng nhất. Cụ thể, sau 35 vòng đấu, tuyển thủ người Pháp di chuyển tổng cộng 322 km, trung bình 10,57 km/ trận. Anh xếp hạng 16 trong tổng số 79 tiền vệ trung tâm hiện đang thi đấu ở Premier League. 

Ở Pogba, anh đang phải đối diện với nhiều vấn đề. Tài năng thượng thừa, đúng vậy, nhưng quan trọng tiền vệ số 6 phải biết cách phát huy và đưa CLB đến thành công. Zidane cũng có lý do đúng đắn để mơ về Pogba cho tương lai Real khi Modric cùng Kroos sẽ ngày một già nua. Song, đây có thể sẽ là canh bạc điên rồ khiến cả đội nhà và Zizou trả giả. 

Bạch Băng | 15:18 21/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục