"Canh bạc lớn" của Man Utd và những điều có thể bạn chưa biết

10:02 Thứ tư 25/03/2020

TinTheThao.com.vnNhững thông tin đáng chú ý liên quan tới một thương vụ mà Quỷ đỏ đang theo đuổi.

COVID-19 đang khiến hàng loạt giải đấu lớn tại châu Âu phải tạm hoãn. Mới đây nhất, BTC La Liga thậm chí đã tuyên bố tạm ngưng giải đấu vô thời hạn. Thế nhưng với các CLB lớn, đại dịch này không khiến họ ngưng lại kế hoạch chạy đua vũ trang để chuẩn bị cho mùa giải năm sau.

Jude Bellingham như đã biết, là cái tên đang khiến báo chí tốn nhiều giấy mực. Và bây giờ, chúng ta hãy cùng điểm lại những diễn biến đáng chú ý liên quan tới ngôi sao trẻ của Birmingham City.

Rio Ferdinand gọi đây là một canh bạc lớn với Man Utd. Nói về thương vụ này, huyền thoại Rio Ferdinand nhận định:

"Con số 30 triệu bảng thực sự là điên rồ khi đó chỉ là một cậu bé 16 tuổi. Tuy vậy đó là cách thế giới bóng đá ngày nay vận hành. Và nếu đó là một cầu thủ có thể chơi bóng cho Man Utd trong 10 năm, đây sẽ là một khoản chi tiêu thông minh."

"Một ván cược lớn với Man Utd, nhưng cũng là một ván cược mà họ có thể tính toán được. Nếu tôi có quyền quyết định, 100% Man Utd sẽ chiêu mộ cậu ấy."

Man Utd urged to take 'expensive gamble' and seal Jude Bellingham transfer - Bóng Đá

Rio Ferdinand đánh giá rất cao tài năng của Jude Bellingham.

Bellingham sẽ cập bến Old Trafford vì tình yêu. Cách đây 2 ngày, tờ Teamtalk khẳng định, cầu thủ này muốn tiếp tục ở lại Anh chơi bóng và phát triển sự nghiệp ở Premier League. Chưa hết, Bellingham được cho là sẽ chọn Man United vì tình yêu chứ không phải vì tiền bạc.

Đề nghi của Dortmund hấp dẫn hơn Man Utd. Quỷ đỏ luôn được biết đến là một CLB hào phóng trên thị trường chuyển nhượng. Thế nhưng ở thương vụ này thì Borussia Dortmund mới là người có lời đề nghị giàu sức hút hơn về mặt tiền bạc.

Bellingham từng được chính Sir Alex "tháp tùng". Vào ngày 9/3, Jude Bellingham đã có chuyến tham quan lò đào tạo Carrington của Quỷ đỏ. Và theo thông tin từ Telegraph, chính Sir Alex Ferguson là người đưa Bellingham cùng gia đình tham quan sân tập của Man Utd.

Rio Ferdinand:

Man Utd rất muốn có được ngôi sao của Birmingham City.

Man Utd cấp "đặc quyền" cho Bellingham. Cách đây ít ngày, Man United được cho là đã cho phép Bellingham và gia đình vào tham quan khu bảo tồn bên trong câu lạc bộ. Đáng chú ý, trong bối cảnh thế giới đang phải đối mặt với đại dịch COVID-19, đây vốn là nơi mà đội bóng này phong tỏa và cấm mọi du khách.

Mức phí 30 triệu bảng? 4 ông lớn sẵn sàng chi tiền. Với một cầu thủ trẻ măng như Jude Bellingham, con số 30 triệu bảng thực sự là không hề nhỏ. Thế nhưng ngay từ hồi giữa tháng 3, tờ Mirror đã khẳng định có tới 4 CLB chấp nhận bỏ ra số tiền này, đó là Manchester United, Borussia Dortmund, Chelsea và Bayern Munich.

Man Utd trở thành nạn nhân cho siêu phẩm của Bernardo Silva:

Anh Tú | 09:32 25/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục