Căng thẳng tăng cao, Chelsea tính mời Ancelotti về thay Conte

10:45 Thứ bảy 16/12/2017

TinTheThao.com.vnMối quan hệ giữa Antonio Conte và lãnh đạo của Chelsea đang là rất xấu, và điều này có thể khiến vị chiến lược gia người Italia phải rời Stamford Bridge sớm hơn dự kiến.

Những bất đồng về quan điểm giữa Conte và Chelsea đã xuất hiện ngay khi mùa giải năm nay bắt đầu. Tất cả xuất phát từ việc lãnh đạo của Chelsea đã không thể mang về cho Conte những cầu thủ mà ông yêu cầu.

Căng thẳng tăng cao, Chelsea tính mời Ancelotti về thay Conte  - Bóng Đá

 Ancelotti sẽ về thay Conte?

Cựu thuyền trưởng của Juventus đã liên tục đứng trước truyền thông chỉ trích về các chính sách chuyển nhượng của đội bóng, và cho rằng điều này đã khiến ông không có đủ nguồn nhân lực để có thể duy trì phong độ của The Blues trên nhiều mặt trận khác nhau.

Cách hành xử của Conte đã khiến lãnh đạo của Chelsea, đặc biệt là ông chủ Abramovich, rất khó chịu. Theo Daily Record, ông Abramovich cũng đã bắt đầu lên kế hoạch tìm người thay thế Conte. Và 'lời giải' hiện nay mà vị tỷ phú người Nga đang có chính là Carlo Ancelotti.

Trong quá khứ Ancelotti đã từng có khoảng thời gian 2 năm dẫn dắt Chelsea từ 2009-2011. Thời điểm đó, vị chiến lược gia người Italia cũng đã giúp The Blues có được một danh hiệu Premier Leaague và 1 cúp FA.

Video tài năng của Carlo Ancelotti

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 10:00 16/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục