Căng thẳng! Real gửi 'tối hậu thư', Chelsea khốn đốn vụ 'kẻ lưu đày'

08:42 Thứ ba 25/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge cần phải sớm đưa ra quyết định cho tương lai của sao Croatia.

Mùa giải 2018/19 đã khép lại và The Blues đang đối mặt với những bài toán đau đầu về nhân sự. Ban lãnh đạo CLB Tây London phải tìm kiếm cái tên xứng tầm để thay thế Eden Hazard. Bên cạnh đó, việc bổ nhiệm HLV mới thay Maurizio Sarri vẫn chưa có tiến triển.

Ngoài ra, Chelsea vẫn chưa đàm phán với Mateo Kovacic về chuyện đi ở của cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid. Lo ngại ngôi sao 25 tuổi sẽ không phù hợp với triết lý của thuyền trưởng mới, nhà tân vô địch Europa League đang có ý định chia tay anh.

Chelsea given seven-day deadline to complete Mateo Kovacic transfer - Bóng Đá

 Mateo Kovacic sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea hay ra đi?

Các nguồn tin của Goal cho hay, Los Blancos đang dần mất kiên nhẫn và đưa ra tối hậu thư cho đại diện của Premier League. Theo đó, The Blues sẽ chỉ còn lại 7 ngày để quyết định xem có nên giữ chân tiền vệ sinh năm 1994 hay không.

Thời điểm hiện tại, Mateo Kovacic không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn nhanh chóng đẩy tuyển thủ Croatia sang CLB khác. Đây là lí do Kền Kền Trắng hối thúc Chelsea chốt số phận của cầu thủ gốc Áo.

Ngôi sao trưởng thành từ lò LASK Youth đã có mùa giải tương đối thành công với việc ra sân tới 51 trận tính trên mọi đấu trường. Thế nhưng, những đóng góp của anh có phần khiêm tốn khi chỉ có 2 kiến tạo cho CLB Tây London.

Giang Nam | 07:50 25/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục