Căng thẳng! Man Utd cho Barca ra rìa, sắp đón 'bạn thân Pogba'

20:24 Thứ sáu 24/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTương lai của Antoine Griezmann vẫn đang là dấu hỏi lớn sau hàng loạt tin đồn.

Sau 5 năm gắn bó với Atletico Madrid, cựu cầu thủ Real Sociedad đã bất ngờ tuyên bố ra đi để tìm kiếm thử thách mới. Trong suốt 2 tuần qua, chuyện đi ở của tiền đạo người Pháp luôn là đề tài được giới truyền thông đặc biệt quan tâm.

Barcelona được cho là CLB quyết tâm nhất trong việc chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1991. Tuy nhiên, đã có nguồn tin cho rằng dàn sao của "Blaugrana" có thành kiến với Antoine Griezmann. Khi gã khổng lồ xứ Catalunya vẫn chưa thể hoàn thất thương vụ, M.U đã bất ngờ nhập cuộc.

man utd trở lại vụ griezmann - Bóng Đá

 M.U một lần nữa khởi động vụ chiêu mộ Griezmann.

Theo cây viết Miguel Delaney của Independent, nửa đỏ thành Manchester đã liên hệ với cầu thủ 27 tuổi để đưa anh về sân Old Trafford. Đây là động thái rất bất ngờ khi Quỷ đỏ đang nhắm đến những cái tên khác như Daniel James hay Nicolas Pepe.

Nếu thành công trong việc chèo kéo "Grizi", Manchester United sẽ sở hữu cặp "song sát" đáng sợ bậc nhất châu Âu. Tại ĐT Pháp vào lúc này, Paul Pogba chính là người bạn thân thiết và là đồng đội ăn ý nhất của Antoine Griezmann.

Trong một diễn biến khác, M.U cũng đang nỗ lực để thuyết phục cựu sao Juventus ở lại "Nhà hát của những giấc mơ". Theo đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẵn sàng trao chiếc băng đội trưởng cho tiền vệ gốc Guinea. Sau khi Antonio Valencia chính thức ra đi, chiến lược gia 46 tuổi vẫn chưa chọn ra thủ quân mới cho Quỷ đỏ.

Giang Nam | 19:40 24/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục