Căng thẳng giữa Spurs và Nuggets được đẩy lên cao trào sau game 6

13:53 Thứ sáu 26/04/2019

TinTheThao.com.vnVới sự xuất sắc của bộ đôi DeMar DeRozan và LaMarcus Aldridge, San Antonio Spurs đã xuất sắc cân bằng tỷ số 3-3 ở loạt trận playoff năm nay, qua đó buộc hai đội phải bước vào game 7 căng thẳng để tìm ra đội đi tiếp.

Đến lúc này có thể khẳng định, cặp đấu giữa Denver Nuggets và San Antonio Spurs chính là cặp đấu căng thẳng và cân bằng nhất ở vòng đầu của playoff năm nay. Thầy trò HLV Gregg Popovich đã tận dụng rất tốt ưu thế được thi đấu tại AT&T Center để khuất phục đối thủ khó chịu Nuggets với tỷ số 120-103, qua đó cân bằng tỷ số 3-3 ở loạt Bo7 giữa hai đội.

1

 Spurs cân bằng tỷ số 3-3 giữa hai đội ở vòng playoff năm nay

Như thường lệ, cặp đôi DeMar DeRozan và LaMarcus Aldridge tiếp tục là nguồn cảm hứng trong những tình huống lên bóng của đội chủ nhà. Và một lần nữa bộ đôi này đóng vai trò quan trọng trong những thắng lợi quan trọng của Spurs.

Aldridge là người dẫn đầu danh sách ghi điểm của Spurs ở trận này với 26 điểm, 10 rebounds và 5 kiến tạo ở trận này. DeRozan cũng không kém cạnh với 25 điểm, 7 rebounds và 7 kiến tạo sau 36 phút thi đấu. Màn trình diễn xuất sắc của cả hai đã làm lu mờ màn trình diễn chói sáng của Nikola Jokic bên phía Nuggets.

2

 Aldridge và DeRozan tiếp tục là nguồn cảm hứng cho những tnhf huống tấn công của Spurs

Trung phong của Nuggets đã có ngày thi đấu rất xuất sắc với 43 điểm, 12 rebounds và 9 kiến tạo sau 38 phút thi đấu. Thế nhưng sự xuất sắc của một mình Jokic là không đủ để giúp “Thợ mỏ vùng Denver” có thể ra về với chiến thắng sau cùng.

Ngoài Jokic, các cầu thủ còn lại của Nuggets đều có ngày thi đấu không được như mong đợi. “Hiện tượng” Jamal Murray cũng có ngày thi đấu không thực sự ấn tượng với 16 điểm và 6 kiến tạo, đạt hiệu quả chỉ 36,8%. Gary Harris có 14 điểm và Paul Milsap có 12 điểm và 4 rebounds. Trong khi đó, hàng dự bị của Nuggets chỉ đóng góp vỏn vẹn 13 điểm ở trận này.

3

 Nikola Jokic là cầu thủ hiếm hoi bên phía Nuggets thi đấu đúng khả năng

Trong khi đó, bên cạnh DeRozan và Aldridge các ngôi sao khác của Spurs cũng thi đấu vô cùng tích cực và hiệu quả. Rudy Gay có ngày thi đấu rất hiệu quả với 19 điểm và 4 rebounds dù chỉ vào sân từ ghế dự bị. Derrick White có thêm 13 điểm và Bryn Forbes có 12 điểm và 3 rebounds.

Với ưu thế sân nhà cũng lối đánh cơ động của bộ đôi DeRozan và Aldridge, Spurs là đội nhập cuộc tốt hơn và sớm vượt lên dẫn trước. Tất cả những nỗ lực của Nuggets chỉ giúp đội khách chiếm được đôi chút lợi thế trong hiệp 2 trước khi hoàn toàn sụp đổ ở nửa sau của trận đấu. Qua đó chấp nhận thất bại 103-120 chung cuộc trước Spurs.

4

 Spurs đã có một trận đấu vượt trội và dành chiến thắng xứng đáng

Kết quả này giúp thầy trò HLV Gregg Popovich cân bằng tỷ số 3-3 giữa hai đội. Qua đó buộc Nuggets phải bước vào hiệp 7 quyết định để tìm ra đội bước tiếp vào vòng sau.

Dù thua trận, thế nhưng Nuggets cũng không phải quá lo lắng khi ở trận đấu tới, Jokic và đồng đội sẽ được thi đấu tại Pepsi Center. Sân nhà chính là điểm tựa vững chắc để Nuggets giành lấy vị trí thứ 2 ở mùa giải này, nơi họ đã lập kỷ lục 34 chiến thắng và 7 thất bại ở mùa giải thông thường.

Trận đấu cuối cùng giữa hai đội sẽ diễn ra 28/4 sắp đến. 

Thông số của hai đội:

Nuggets

 Thông số của Nuggets

Spurs

 Thông số của Spurs

Xem lại trận đấu:

Âu Tần - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục