Căng mình tập luyện Tiến Dũng chạy đua suất bắt chính với Văn Lâm

19:45 Thứ ba 31/07/2018

HLV Park Hang-seo mới đây đã thẳng thắn phê bình phong độ hiện tại của Bùi Tiến Dũng không tốt bằng đồng nghiệp Văn Lâm, ngay lập tức trên sân tập thủ môn đang khoác áo Thanh Hóa căng mình tập luyện để tìm lại vị trí số 1.

 - Bóng Đá

Những buổi tập gần đây của U23 Việt Nam, thủ môn Bùi Tiến Dũng liên tục căng mình tập luyện. Thực tế ở V-League 2018 trong màu áo FLC Thanh Hóa, thủ môn Bùi Tiến Dũng có phong độ không thật sự tốt. 

 - Bóng Đá

Ở buổi trả lời phóng vấn báo chí mới đây, HLV trưởng U23 Việt Nam Park Hang-seo khẳng định phong độ của Tiến Dũng hiện tại chưa tốt. Bên cạnh đó ông thầy người Hàn Quốc lại đánh giá rất cao đồng đội khác là thủ môn Đặng Văn Lâm. 

 - Bóng Đá

Sau VCK U23 châu Á ở Thường Châu - Trung Quốc thủ môn Bùi Tiến Dũng không được bắt chính nhiều, thực tế khá nhiều trận dự khán ở V-League có đội bóng xứ Thanh, thầy Park đã trao đổi động viên Tiến Dũng. 

 - Bóng Đá

Trở lại với vị trí chính thức trong khung thành U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2018, Tiến Dũng không còn là số 1 trong khung gỗ. Vì những lý do trên, Tiến Dũng đang căng mình nỗ lực tập luyện để chạy đua suất bắt chính với Văn Lâm. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Tiến Dũng mướt mồ hôi trên sân tập cùng các đồng đội U23 Việt Nam. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Ở buổi tập trước đó, khi Hồng Duy gặp chấn thương thủ môn Bùi Tiến Dũng đã ghi điểm với ban huấn luyện, anh tình nguyện cõng Hồng Duy rời sân sau buổi tập của U23 Việt Nam. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Nhiều khả năng vị trí số 1 trong khung thành U23 Việt Nam sẽ thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm, thủ môn đang khoác áo CLB bóng đá Hải Phòng.  

 - Bóng Đá

Thủ môn Văn Hoàng cũng đang nỗ lực hết mình để cạnh tranh vị tri với hai người đồng đội là Tiến Dinxg và Văn Lâm tham dự ASIAD 2018 trên đất Indonesia. 

 - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo vào tận khung thành để nhắc nhở Văn Hoàng và 2 vị trí còn lại lfa Tiến Dũng và Văn Lâm trong buổi tập của U23 Việt Nam.

Ảnh: Nhất Huy

Phương Nam | 10:25 31/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục