Canelo Alvarez thắng dễ bằng tính điểm, sẵn sàng cho trận đấu lịch sử

19:21 Chủ nhật 07/05/2017

Trong trận đấu sáng ngày 7/5 với đối thủ Julio Chavez Jr, Canelo Alvarez đã có thắng lợi dễ dàng bằng tính điểm. Tay đấm Mexico sẽ đối đầu với Gennady Golovkin vào tháng 9.

Canelo-Alvarez-Thang-1

 Trận đấu giữa Canelo Alvarez và Julio Chavez Jr được diễn ra vào ngày 7/5 tại sân đấu T-Mobile, Nevada, Mỹ.

Canelo-Alvarez-Thang-2

 Trước trận đấu, Canelo Alvarez được đánh giá cao hơn nhiều so với đối thủ. Thành tích thi đấu của tay đấm Mexico rất ấn tượng. Anh có được 49 trận thắng và chỉ thua duy nhất 1 trận trước huyền thoại Floyd Mayweather.

Canelo-Alvarez-Thang-3

 Điểm mạnh của võ sĩ 27 tuổi là khả năng di chuyển và phản đòn cực tốt bằng cả hai tay. Hồi tháng 5/2016, Canelo đã sử dụng những vũ khí này để hạ knock-out Liam Smith để giành được chiếc đai vô địch WBO hạng dưới trung.

Canelo-Alvarez-Thang-4

 Julio Chavez Jr (50-2-1) có phong độ không thực sự tốt khi bước vào trận đấu này. Sau 47 trận bất bại, Chavez để thua 2 trong 6 trận gần nhất.

Canelo-Alvarez-Thang-5

 Đúng như dự đoán, Canelo (bên phải) là người tấn công và chiếm thế chủ động ngay khi trận đấu bắt đầu. Anh tiếp cận trực diện, tung ra những cú đấm thẳng khiến võ sĩ đồng hương phải vất vả phòng thủ.

Canelo-Alvarez-Thang-6

 Chavez thua kém quá nhiều về tốc độ và sức mạnh so với Canelo. Anh liên tục bị dồn ép vào góc võ đài bởi những pha ra đòn lợi hại của đối thủ. 

Canelo-Alvarez-Thang-7

 Mọi sự phản kháng của Chavez là quá yếu ớt. Anh không thể bắt kịp đối thủ. Ở hiệp 5, võ sĩ 31 tuổi tung ra một cú đấm bằng tay phải nhưng Canelo tránh được và phản đòn khiến Chavez choáng váng.

Canelo-Alvarez-Thang-8

 Thế trận một chiều tiếp tục diễn ra ở hiệp đấu sau đó. Một trận đánh quá chênh lệch. Canelo Alvarez dù bất lợi hơn về thể hình, anh vẫn đủ khả năng áp đảo Chavez bằng những chuỗi đòn liên tục.

Canelo-Alvarez-Thang-9

 Trận đấu kết thúc với chiến thắng dành cho Canelo. Võ sĩ 27 tuổi được trọng tài chấm điểm nhiều hơn ở cả 12 hiệp đấu. Cả trận, Canelo tung ra 228 cú đấm chính xác so với chỉ 71 của đối thủ.

Canelo-Alvarez-Thang-10

 Canelo sau đó khiến tất cả khán giả có mặt tại sân đấu T-Mobile hào hứng khi tuyên bố đối thủ tiếp theo của mình sẽ là Gennady "GGG" Golovkin.

Canelo-Alvarez-Thang-11

 Gennady Golovkin là võ sĩ vô cùng nổi tiếng. Anh từng giành HCB Olympic 2004 tại Athens. Từ khi chuyển lên thi đấu chuyên nghiệp, Golovkin không có đối thủ. Anh toàn thắng cả 37 trận, knock-out 33 đối thủ trong số đó.

Canelo-Alvarez-Thang-12

 Trận đấu giữa Canelo Alvarez và Gennady Golovkin sẽ được diễn ra vào ngày 16/9. Cuộc so tài này được giới chuyên môn đánh giá là "Mayweather vs Pacquiao" của hạng trung.

Trận đấu giữa Canelo Alvarez và Julio Chavez Jr: Canelo đã có một chiến thắng dễ dàng sau khi áp đảo trong 12 hiệp đấu.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 17:47 07/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục