Candreva nổ súng, Inter nhọc nhằn đả bại Bologna trong 120 phút

07:30 Thứ tư 18/01/2017

TinTheThao.com.vnVới phong độ cực cao, không ai ngờ, Inter phải cần đến hiệp phụ mới giải quyết được một Bologna nhỏ bé.

Tại Serie A, đoàn quân của ông Stefano Pioli đang thăng hoa với chuỗi 5 trận toàn thắng. Họ leo một mạch từ nửa dưới của bảng xếp hạng lên tận vị trí thứ 6 và chỉ còn cách khu vực dự cúp châu Âu đúng 1 điểm. Vì vậy, không có lí do gì trước một Bologna trồi sụt, Inter lại đánh rơi chiến thắng, dù đó là một trận đấu ở Copa Italia. 

Candreva nổ súng, Inter nhọc nhằn đả bại Bologna trong 120 phút - Bóng Đá

 Dù khó khăn, Inter vẫn biết cách đánh bại Bologna. 

Ra sân với đội hình đa phần là những cầu thủ dự bị, song, các đội chủ nhà vẫn nắm được thế chủ động. Phút 34, xuất phát từ một pha leo biên bên phía cánh phải, bóng được lật lơ lửng trước vòng cấm. Tận dụng cơ hội đó, Jeison Murillo đã tung người móc bóng tạo ra một siêu phẩm để đời. 

Năm phút sau, từ một tình huống triển khai phản công chớp nhoáng, bóng được chuyền ở vị trí thuận lợi để Rodrigo Palacio băng lên dứt điểm chéo góc, nâng tỉ số lên thành 2-0.

Đến đây, ai cũng nghĩ về một trận thắng đậm đà cho Nerazzurri. Tuy nhiên, sự quật cường của Bologna đã làm cho trận đấu thêm phần kịch tính. 

Phút 43, Blerim Dzemaili có một bàn rút ngắn tỉ số cho các cầu thủ khách. Đây là một pha dứt điểm có phần may mắn khi bóng chạm chân hậu vệ Inter và đổi hướng. Nhưng cũng cần nói lại là hàng phòng ngự áo sọc xanh đen quá chủ quan khi không theo sát Di Francesco ở pha dốc biên trước đó. 

Bước sang hiệp hai, hai bên chơi ăn miếng trả miếng và đã tạo ra một số pha bóng sóng gió lên khung thành đối phương. Với quyết tâm lớn hơn, Bologna đã có bàn san bằng tỉ số ở phút 73. Cũng từ một tình huống lật cánh, lần này là ở cánh phải, bóng được treo vào đúng cái đầu của Godfred Donsah. Đương nhiên, tiền vệ này không bỏ lỡ cơ hội để kéo trận đấu về vạch xuất phát. 

Sau 90 phút chính thức cầm chân nhau, hai đội phải thi đấu thêm 30 phút hiệp phụ. Và ở thời điểm này, bản lĩnh của Inter mới được thể hiện. Phút 98, Antonio Candreva nhận bóng trong vòng cấm địa. Anh tung cú sút quyết đoán bằng chân trái hạ gục thủ thành Angelo da Costa. 

Sau bàn thua này, Bologna dẫu rất cố gắng vùng lên nhưng lực bất tòng tâm. Về phía đội chủ nhà, họ đã hoàn thành mục tiêu lọt vào vòng trong. Tuy nhiên có thể thấy, khoảng cách giữa đội hình chính và các nhân tố dự bị của Nerazzurri vẫn còn khá lớn. 

Chung cuộc: 3-2

Ghi bàn: 

Inter Milan: Murillo 34', Palacio 39', Candreva 98'

Bologna: Dzemaili 43', Donsah 73'

Đội hình ra sân: 

Candreva nổ súng, Inter nhọc nhằn đả bại Bologna trong 120 phút - Bóng Đá

 

Diễn biến chính của trận đấu:

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 06:50 18/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục